Chọn ANH đi, đừng ngại ngần chi!

Nhắc tới ANH, mọi người thường trầm trồ...

Nhắc tới ANH, mọi người thường trầm trồ, hâm mộ vì ANH luôn có một sức hút kỳ lạ với các em nữ sinh THPT.

Chắc có lẽ do ANH luôn tồn tại một sự chuyên nghiệp sẵn có, đặc biệt khi giao tiếp, không chỉ người trong nước mà ANH còn tự tin face-to-face với mọi người khắp toàn cầu. Càng giật mình hơn, vì ANH sở hữu mức lương thuộc TOP những người giàu đấy. Ai mà có profile khủng vậy ^^.

Đây rồi, tên đầy đủ của người bí mật đấy là: Ngôn Ngữ Anh!

Rất nhiều bạn trẻ theo đuổi ngôn ngữ Anh trong suốt 4 năm trên ghế giảng đường Đại học. Đa phần các bạn ấy mong muốn có thật nhiều trải nghiệm quốc tế, hiểu biết sâu về văn hóa con người nước bạn và đặc biệt là áp dụng thành thạo ngôn ngữ Anh vào các công việc đa dạng ngoài thị trường lao động. Để có được điều đó, các trường Đại học phải chuẩn bị sẵn một hành trang kiến thức, kinh nghiệm thật chắc để truyền lửa lại cho các bạn sinh viên. Cụ thể là gì?

- Tạo cơ hội cho sinh viên cọ xát ngoại ngữ cùng đội ngũ giảng viên nước ngoài.

Sinh viên có cơ hội được trao đổi, học các kỹ năng với giảng viên bản địa, để có thể tự tin hơn khi giao tiếp và cách nói chuẩn.

- Cho sinh viên thỏa sức thực hành và tham gia các sự kiện giao lưu quốc tế

- Mang đến môi trường học tập hiện đại, trang thiết bị dạy học ngoại ngữ đầy đủ, khang trang.

- Định hướng các kỹ năng nghề nghiệp cụ thể cho sinh viên sau khi ra trường với chương trình đào tạo chuyên sâu phù hợp. Đặc biệt chương trình đào tạo của nhà trường linh hoạt, có các ngành phụ bổ sung cho việc làm tương lai, kiến thức chuyên ngành chuyên sâu về: quản trị kinh doanh, du lịch, công nghệ thông tin, marketing... Do đó chương trình sẽ đáp ứng được các vị trí việc làm đặc trưng mà xã hội đang rất cần. Vừa có ngoại ngữ, vừa có chuyên môn.

Hướng đi nào cho sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Anh?

- Đối với hướng làm việc đúng chuyên ngành, bạn có thể chọn Giảng dạy, Biên phiên dịch, Nghiên cứu phát triển ngôn ngữ, Thư ký, Trợ lý…

- Hướng làm việc trái ngành: các công việc cần khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như: nhân viên văn phòng, thiết kế, marketing, truyền thông, nhân sự, ngân hàng, chăm sóc khách hàng… Có ngoại ngữ, khi làm việc các mảng này là một lợi thế mạnh giúp bạn xử lý công việc trôi chảy và thuận lợi hơn. Khi đó, tiếng Anh trở thành công cụ giao tiếp hỗ trợ bạn rất nhiều cho công việc. Để đảm bảo kiến thức đủ để làm việc, sinh viên cần chọn các module ngành học phụ theo chương trình đào tạo trường đề ra hoặc bổ sung chứng chỉ ngắn hạn cần thiết ở các trung tâm đào tạo.

Tại Đại học Đông Á (Đà Nẵng), sinh viên ngôn ngữ Anh được trải nghiệm học tập trong môi trường hiện đại, năng động với hàng loạt sự kiện quốc tế. Chương trình học chuyên sâu ngoại ngữ về các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, chuyên sâu ngữ âm, âm vị học, hình thái học…

Học một ngành, làm nhiều nghề. Đây là điểm đặc biệt, là một trong các trường đầu tiên tiên phong đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh có các học phần bổ sung, tích hợp giữa Ngôn ngữ Anh và kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, sinh viên tốt nghiệp Đại học Đông Á sẽ đảm bảo kiến thức, kỹ năng cho thị trường việc làm đa dạng hiện nay.

Hãy nhanh tay chọn ngôn ngữ Anh tại Đại học Đông Á, cơ hội để bạn khẳng định khả năng giao tiếp và hội nhập toàn cầu. Ngành học xét tuyển các tổ hợp: A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Ngữ văn, Toán, Anh), D78 (Ngữ văn, KHXH, Anh), D90 (Toán, KHTN, Anh)

Xét tuyển đại học theo 2 phương thức: xét học bạ THPT và xét theo điểm thi TN THPT.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Xem thêm:

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí