Lý do bạn nên chọn Đại học Đông Á

“Cơ ngơi” học tập được xếp vào hạng “không phải dạng vừa”, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình học đa dạng cùng cơ hội thực tập hưởng lương tại nước ngoài là tổng hòa những biến số tạo nên thương hiệu ĐH Đông Á - ngôi trường hiện đại trong lòng doanh nghiệp, trường học trải nghiệm trong tim GenZ. Cùng tìm hiểu bài viết “Lý do bạn nên chọn Đại học Đông Á” bạn tự tin hơn với lựa chọn của mình nhé!

Lý do bạn nên chọn Đại học Đông Á

Lý do bạn nên chọn Đại học Đông Á

Hai campus đại học - điều đặc biệt tại trường ĐH Đông Á

Campus Đại học Đông Á Đà Nẵng

Hai campus ĐH Đông Á tại Đà Nẵng và Đăk Lăk

Campus Đại học Đông Á Đăk Lăk

Hai campus ĐH Đông Á tại Đăk Lăk

Lý do để bạn chọn Đại học Đông Á đầu tiên phải kể đến là môi trường học tập. Môi trường học tập tốt sẽ giúp người học được truyền cảm hứng sáng tạo nhiều hơn. Khuôn viên trường đại học không chỉ là nơi để giao lưu, đó còn là không gian sống 4 năm quan trọng nhất của tuổi thanh xuân, nơi trau dồi kỹ năng giao tiếp, khai phá bản thân. Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, ĐH Đông Á campus Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho nhiều lứa sinh viên.

Hiện diện tại hai thành phố lớn là Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột, sinh viên có thể lựa chọn học tập và trải nghiệm tại bất kỳ campus nào thuận lợi và phù hợp. Các campus của trường ĐH Đông Á đều nằm gọn trong lòng thành phố, khi tham gia học tập và sinh hoạt, sinh viên hoàn toàn yên tâm an ninh và an toàn giao thông.

Campus xanh giữa lòng thành phố: Với kiến trúc độc đáo, hiện đại, mỗi campus đều được trang hoàng bởi nhiều sắc xanh, hướng đến việc giao thoa giữa thiên nhiên và con người, tạo nên môi trường học tập trong lành, thư thái và đầy cảm hứng. 

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Trường Đại học Đông Á chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại, đảm bảo điều kiện học tập, nghiên cứu cho sinh viên. Kết hợp với đó là khu liên hợp thể thao mang đến nhiều hoạt động giải trí sôi động cho các bạn. Tất cả tạo nên hệ sinh thái tiện ích giúp sinh viên có những trải nghiệm tốt nhất, là lý do bạn lựa chọn Đại học Đông Á trên hành trình phát triển tương lai.

Cơ sở vật chất Đại học Đông Á

Cơ sở vật chất Đại học Đông Á khang trang 

Cơ sở vật chất Đại học Đông Á

Cơ sở vật chất Đại học Đông Á tiện nghi

Tiếng Anh là “thẻ xanh” hội nhập

Môi trường đào tạo tiếng Anh khác biệt tại ĐH Đông Á không chỉ giúp sinh viên sở hữu khả năng sử dụng ngoại ngữ trong học tập, thi cử mà còn cung cấp kỹ năng thực tiễn về ngôn ngữ nhằm giúp gia tăng khả năng cạnh tranh việc làm trên thị trường lao động quốc tế. 

Tại UDA, tiếng Anh không chỉ dừng lại ở một môn học mà đã trở thành công cụ gắn liền với cuộc sống sinh viên. Sinh viên tự do sử dụng tiếng Anh, mọi lúc mọi nơi: từ sân trường cho đến giảng đường, từ những mẩu chuyện giao tiếp thông thường đến thuyết trình, phản biện trước mọi người. Điều này thúc đẩy tư duy sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên ở sinh viên, giúp các bạn phản xạ nhanh với ngoại ngữ trong mọi tình huống. 

Sinh viên Đông Á giao lưu sự kiện quốc tế

Sinh viên Đông Á tham gia chương trình giao lưu quốc tế

Ở giai đoạn Tiếng Anh nền tảng, sinh viên được đào tạo theo cấp độ phù hợp để đạt chuẩn ngoại ngữ đầu ra và trước khi bước vào các học phần tiếng Anh chuyên ngành. Sinh viên được học tập tại phòng học được set up như không gian mở nhằm giúp các bạn học cách sử dụng Tiếng Anh giao tiếp trong đời sống thông qua các hoạt động phỏng vấn, thuyết trình, phản biện. Sau khi đạt đủ trình độ Tiếng Anh cần thiết, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình Học kỳ trao đổi tại nước ngoài tại các nước  sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày để trải nghiệm môi trường hội nhập quốc tế, phải kể đến như Singapore, Philippines, Malaysia Malaysia, Philippines, Singapore…

Nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp sinh viên UDA

Khởi nghiệp không có nghĩa là lý do để “làm giàu, càng không phải “bỏ học đi làm”. Các bạn trẻ khởi nghiệp là bởi muốn làm nên một sự mới mẻ, phát triển trong tương lai, vì tuổi trẻ thì đầy đam mê, nhiệt huyết và… hiếu thắng và vì tuổi trẻ  có nhiều cơ hội để “thử”.

Tại Đại học Đông Á, sinh viên được tham gia “học trong doanh nghiệp”, được đào tạo trực tiếp tại tập đoàn, công ty đầu ngành, được hướng dẫn, cố vấn trực tiếp bởi các chuyên gia là thành viên hoặc đối tác của Nhà trường. 

Sinh viên Đông Á tham  gia chương trình khởi nghiệp

Sinh viên Đông Á tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học

Trải nghiệm kỳ thực tập, sinh viên được học hỏi chuyên sâu về chuyên môn và ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc, tham gia vào các dự án thực tế, làm việc với các công nghệ mới nhất. Và là cách để nâng cao các kỹ năng quan trọng như teamwork, thuyết trình, giải quyết vấn đề, giao tiếp. Đồng thời, có cơ hội học hỏi, tiếp cận cách vận hành, quản trị doanh nghiệp từ khi là sinh viên năm 3. 

Ứng dụng những kiến thức và kỹ thuật tích lũy được, trong kỳ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ở năm 4, sinh viên có thể triển khai những đồ án đã được thực hiện, ứng dụng vào thực tiễn, là bước đệm đưa dự án khởi nghiệp vào thị trường. 

Việc thực hiện đồ án tốt nghiệp định hướng trở thành dự án/mô hình Startup tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận mô hình kinh doanh doanh nghiệp từ sớm, có cơ hội tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản trị công việc kinh doanh, tự tin và tâm huyết chọn con đường khởi sự doanh nghiệp trong tương lai. 

Bồi đắp những kỹ năng, giá trị và phẩm chất của sinh viên

Với cách tiếp cận hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, ĐH Đông Á không chỉ muốn sinh viên vững kiến thức chuyên ngành, hay cách giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra mà còn muốn mỗi bạn đều có khả năng làm những việc ý nghĩa, trở thành một người sống có chủ đích và phát triển trọn vẹn cả thể chất lẫn tâm hồn. 

Nếu ngành HIT trường HOT là tiền đề cho việc lựa chọn bến đỗ mới sau chặng đường học tập tại THPT thì Câu lạc bộ lại là thước đo cho một môi trường giáo dục đa năng. Bằng cách này hay cách khác, việc tham gia các hoạt động nhóm hay CLB, sinh viên sẽ được hòa mình vào nhịp sống rộn ràng của tuổi trẻ, được cùng chung chí hướng với các đồng môn, cùng sở thích, một đam mê không hẳn ai cũng được trải qua sau khi “rời tổ”.

Câu lạc bộ tại ĐH Đông Á

Lễ ra mắt câu lạc bộ Truyền thông

Hơn 30 câu lạc bộ với đa dạng lĩnh vực khác nhau tại ĐH Đông Á, mỗi lựa chọn tại “ngôi nhà thứ hai” các bạn đều “lãi” cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Các bạn có nhiều hơn cơ hội phát huy năng lực của bản thân và học hỏi được nhiều kiến thức mới, trưởng thành hơn về mặc giao tiếp xã hội thông qua việc tương tác với những người đồng môn. Đây là cách để các bạn "xây móng" cho một tình bạn đẹp mà ở đó đôi bên cùng phát triển. Đây cũng là cơ hội để các bạn “flex” vào CV xin việc những thành tích bản thân có được trong quá trình tham gia câu lạc bộ.

Thành tựu sinh viên - thế hệ tài năng UDA

Bước ra từ ngôi trường đào tạo chất lượng cao, thế hệ sinh viên ĐH Đông Á là minh chứng cho việc “thành công không phải ăn may”. Nhiều gương mặt sinh viên, cựu sinh viên đã thành công ở nhiều lĩnh vực và là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ ngay khi học tại giảng đường.

Sinh viên Đông Á  tham gia cuộc thi quốc tế

Sinh viên Đông Á đạt giải cao trong các cuộc thi

Đại học Đông Á Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến cho các thế hệ sinh viên một môi trường giàu trải nghiệm, giàu tri thức để các bạn có thể tự tin xây dựng sự nghiệp, kiến tạo hạnh phúc & phát triển tương lai.

Bài viết “ Lý do bạn nên chọn Đại học Đông Á” phần nào giúp bạn mạnh dạn và tự tin hơn với lựa chọn của mình. Năm 2024, ĐH Đông Á tuyển sinh chính quy với hơn 40 ngành với 3 phương thức xét tuyển: xét kết quả học bạ THPT: tổng điểm 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12); xét kết quả thi TN THPT; xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí