Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc Đại học Đông Á tham gia dự án giảng dạy tiếng Hàn tại TP Đà Nẵng

Tiếp tục mở rộng các hợp tác thúc đẩy đào tạo tiếng Hàn, Đại học Đông Á vừa tiến hành ký kết với Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh - đơn vị trực thuộc Bộ giáo dục Hàn Quốc, vào chiều ngày 24/1 vừa qua.

Lễ ký kết giữa Đại học Đông Á và Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh (trực thuộc Bộ giáo dục Hàn Quốc) mở ra chương trình hợp tác đào tạo nhằm phát triển nguồn nhân lực trình độ cao, từ đó xây dựng mối quan hệ đối tác phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, học tập và giảng dạy của hai đơn vị.

Tại chương trình, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á và ông Kil Ho Jin - Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác. Đồng thời, lãnh đạo cả hai đơn vị đều bày tỏ tin tưởng về mối quan hệ giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

Đại học Đông Á ký kết với Trung tâm NN Hàn Quốc

Thông qua hợp tác này, Đại học Đông Á và Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng mở ra các dự án học thuật chung về giáo dục tiếng Hàn, và gần nhất là Đại học Đông Á sẽ cử giảng viên tiếng Hàn đến giảng dạy tại các Trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ngay từ năm 2024 này. Cùng với đó, các giảng viên tiếng Hàn của Trường Đại học Đông Á sẽ được tham gia vào các lớp bồi dưỡng, tập huấn và hội thảo do Trung tâm ngôn ngữ tiếng Hàn tổ chức.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên của Đại học Đông Á có cơ hội được học tập và trải nghiệm các lớp dạy tiếng Hàn hiện đại. Không chỉ đào tạo ngôn ngữ, sinh viên sẽ được giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc để hiểu sâu hơn về ngôn ngữ tiếng Hàn.

Sau khi ký kết, hai bên đã thảo luận các hoạt động sẽ triển khai trong thời gian tới như: tổ chức các workshop, các buổi training kỹ năng, phương pháp giảng dạy tiếng Hàn cho giảng viên và sinh viên năm 3, năm 4. Trung tâm sẽ hỗ trợ kết nối Đại học Đông Á với các trường tại Hàn Quốc và trực tiếp tham gia vào các cuộc thi hùng biện tiếng Hàn, nhảy KPOP,... do nhà trường tổ chức.   

Đại học Đông Á ký kết với Trung tâm NN Hàn Quốc_1

Đại học Đông Á ký kết với Trung tâm NN Hàn Quốc_2

Được biết, giảng viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc đang tham gia khóa đào tạo về giảng dạy và đánh giá chuyên sâu dành cho giáo viên tiếng Hàn năm 2024. Khóa học được Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 22/1 đến 26/1. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '교육부 S 국제한국어교육재단 주다낭대한민국총영사관 TNGANG 베트남 한국어 교육 화대 및 제고를 위한 2024년 현지 한국어 교원 집중 연수'

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí