Sinh viên Du lịch ĐH Đông Á "vào bếp" cùng Chef khách sạn 5 sao Mỹ

Chef Cornel Ruhland - Bếp trưởng tại khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới Faena Hotel Miami Beach, Mỹ đã bất ngờ ghé thăm và có buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Đông Á đang có tiết học tại khu thực hành bếp tiêu chuẩn vào chiều ngày 15/3.

Cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa sinh viên Đại học Đông Á và bếp trưởng Cornel Ruhland được diễn ra ngay tại khu thực hành bếp Đại học Đông Á.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều thông tin bổ ích về quy trình làm việc tại bộ phận bếp của khách sạn 5 sao. Qua đó sinh viên Đại học Đông Á hiểu rõ hơn về quy trình nhận order, chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như các biện pháp khắc phục các sai sót của nhân viên,…

Trong buổi trò chuyện, bếp trưởng đã truyền cảm hứng, tiếp đam mê cho các bạn sinh viên khoa Du lịch thông qua những câu chuyện, những trải nghiệm trong nghề của mình. Với cuộc gặp mặt đặc biệt này, sinh viên Đại học Đông Á đã có một khoảng thời gian bổ ích và tràn đầy năng lượng. 

Bếp trưởng Cornel Ruhland cũng bày tỏ ấn tượng trước sự đầu tư về cơ sở vật chất của Đại học Đông Á, đặc biệt khu thực hành bếp rất chuyên nghiệp. Ông cũng hy vọng có thể gặp các bạn sinh viên Đại học Đông Á tại nơi làm việc của mình.

Ngoài đầu bếp Cornel Ruhland, ông Thomas Riveyran - Founder & CEO Placement International cũng đã trực tiếp ghé thăm và theo dõi tiết học thực hành “Chế biến món Á” của sinh viên khoa Du lịch Đại học Đông Á.

Ông Thomas Riveyran và đầu bếp Cornel Ruhland tham quan và theo dõi tiết học tại khu thực hành bếp Đại học Đông Á

Được biết, buổi giao lưu giữa đầu bếp Cornel Ruhland nằm trong chuyến thăm, làm việc về hợp tác tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc tại Mỹ giữa Pacement International và Đại học Đông Á. Chuyến thăm và giao lưu lần này hứa hẹn mở ra thêm cơ hội thực tập và làm việc tại môi trường quốc tế dành cho sinh viên các ngành quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng & dịch vụ ăn uống Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí