Đại học Đông Á: Sinh viên tìm hiểu cơ hội nhận bằng cử nhân Anh quốc

Chiều ngày 26/4, đại diện trường Đại học Nottingham Trent (Anh Quốc) đến thăm Đại học Đông Á và dành nhiều chia sẻ hữu ích về chương trình chuyển tiếp nhận bằng cử nhân Anh quốc dành cho sinh viên Quản trị kinh doanh.

Chương trình là không gian giao lưu giúp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á tiếp cận với những thông tin cập nhật từ chương trình chuyển tiếp 3+1 du học Anh tại Đại học Nottingham Trent (NTU). 

Tại Hội thảo, sinh viên được lắng nghe chia sẻ thú vị từ thầy Chris Crabot – Phó Giám đốc phụ trách khu vực toàn cầu của Đại học Nottingham Trent. 

2024-04-26 Chương trình liên kết 3+1 Nottingham Trent

Nhiều sinh viên Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á quan tâm và tham gia chương trình

2024-04-26 Chương trình liên kết 3+1 Nottingham Trent_1

Thầy Chris Crabot hào hứng giao lưu cùng sinh viên Đại học Đông Á

Không chỉ những thông tin chung về cơ sở đào tạo, chương trình học, cơ hội việc làm, hoạt động ngoại khoá,... của một trong những ngôi trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh mà buổi gặp gỡ lần này còn mang đến những chia sẻ rất cụ thể về chương trình học liên kết 3+1 tại trường Đại học Nottingham Trent dành cho sinh viên Đại học Đông Á.

Những thông tin nhận được tại chương trình đã giúp cho sinh viên Đại học Đông Á có cái nhìn khái quát về lộ trình học và nhận ra những cơ hội nhận được khi tham gia.

2024-04-26 Chương trình liên kết 3+1 Nottingham Trent_2

Diễn giả chia sẻ nhiều thông tin thú vị về các hoạt động sinh viên tại NTU

Buổi hội thảo cũng diễn ra trong không khí sôi động thông qua nội dung "Hỏi & Đáp". Với mong muốn am hiểu hơn về đời sống sinh viên tại NTU, các bạn đã đặt ra những câu hỏi rất thú vị về môi trường học tập, về cuộc sống thường nhật ở thành phố Nottingham,…

Nằm ở Nottingham – một thành phố trẻ và sống động, Đại học Nottingham Trent được nhắc đến là một trong các trường đại học mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên tại Vương Quốc Anh. Nhằm mang đến nhiều cơ hội học tập tại môi trường quốc tế cho sinh viên, Đại học Đông Á và Đại học Nottingham Trent đã triển khai chương trình liên kết 3+1 trong nhiều năm nay. Theo đó, sinh viên học 3 năm đầu tại Đại học Đông Á với chương trình dạy bằng tiếng Anh, sau đó sẽ sang học năm cuối tại NTU và nhận bằng Anh quốc. Đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp các bạn sinh viên vừa có thể rèn luyện, nâng cấp bản thân và thực hiện giấc mơ đặt chân đến châu Âu.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí