Nữ sinh Đại học Đông Á: từ nhiều giải thưởng đến nhiều lần bén duyên với MC tiếng Hàn

Chỉ vừa mới bước sang năm 2, cô gái nhỏ nhắn Xuân Ni – sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á đã nhiều lần bén duyên với vai trò MC tiếng Hàn. Gần đây nhất là "cầm trịch" MC chương trình giao lưu nghệ thuật HSSV Hải Châu – Uiwang diễn ra vào tối ngày 22/02 tại Công viên APEC.

Nguyễn Thị Xuân Ni là sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á

Nguyễn Thị Xuân Ni là sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á. Ngay từ năm nhất, cô gái nhỏ nhắn này đã trở thành gương mặt thân quen tại nhiều hoạt động, đặc biệt là các cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nhà trường.

Dưới sự hỗ trợ, khích lệ của thầy cô, Xuân Ni cũng tự tin thể hiện cá tính, tài năng, đặc biệt là khả năng hùng biện, thuyết trình bằng ngôn ngữ mà mình đang theo đuổi.

Nguyễn Thị Xuân Ni là sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á

Dù chỉ mới bước chân vào con đường chinh phục ngôn ngữ Hàn nhưng cô gái đã liên tiếp “ôm trọn” các giải thưởng: Giải Nhì cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn cấp trường năm 2023, Giải Nhì cuộc thi nói tiếng Hàn do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tổ chức năm 2023. Với những thành tích nổi bật như vậy, không khó để Xuân Ni nắm giữ danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2022-2023.

Bên cạnh cơ duyên với những giải thưởng và thành tích nổi bật trong học tập, ngay từ đầu năm 2024, Xuân Ni còn bắt đầu “bén duyên” với vai trò là người dẫn chương trình tiếng Hàn.

Tích cực trong các hoạt động của khoa và nhà trường, Xuân Ni tự tin thể hiện tốt vai trò MC tại workshop khởi nghiệp của giáo sư Hàn Quốc tại Đại học Đông Á, chương trình Nhật kí thanh xuân do khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức,…

Và mới đây, vào tối ngày 22/02, Xuân Ni tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" khi là người dẫn dắt chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Quận Hải Châu và Thành Phố Uiwang bằng tiếng Hàn. 

Được biết, chương trình giao lưu nghệ thuật với thành phố Uiwang nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa dành cho học sinh thành phố Uiwang tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tại chương trình, sinh viên Đại học Đông Á cũng đã góp mặt với tiết mục nhảy K-POP đầy sôi động. Đây cũng là lần thứ 2 sinh viên Đại học Đông Á tham gia giao lưu nghệ thuật cùng đoàn đến từ thành phố Uiwang, Hàn Quốc.

Xuân Ni cũng cho biết, bản thân mình cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được học tập và trau dồi kiến thức một cách bài bản, hiện đại và đặc biệt là luôn nhận được sự giảng dạy một cách tận tình, ân cần từ các giảng viên của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á. 

“Với những trải nghiệm có được khi học tại Đại học Đông Á đã giúp em có thêm nguồn động lực để tiếp tục nỗ lực theo đuổi đam mê của mình.”, Xuân Ni chia sẻ.

Được biết, Xuân Ni đang chuẩn bị cho vòng chung kết nói tiếng Hàn Vietnam - tỉnh Gyeongsangbuk- do Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 27/2/2024 tại Huế.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí