Trường Đại học Đông Á đạt Chương trình Xuất sắc tại Liên hoan NTQC LLVT, Thanh niên và sinh viên toàn quốc lần thứ X, 2024-KV II

Mang đến liên hoan chương trình nghệ thuật chủ đề "Bản hùng ca non nước", đoàn nghệ thuật trường Đại học Đông Á đã vinh dự giành hạng mục Chương trình Xuất sắc tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang, Thanh niên và sinh viên toàn quốc lần thứ X năm 2024-khu vực II.

Sau 6 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng, tối 26/5, Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X-khu vực II đã bế mạc. Trong đó, Đoàn Đại học Đông Á đã xuất sắc mang về loạt giải thưởng ấn tượng.

Cụ thể, chương trình nghệ thuật mang chủ đề "Bản hùng ca non nước" gồm 6 tiết mục đặc sắc, do gần 50 diễn viên quần chúng là giảng viên, cán bộ, sinh viên Đại học Đông Á kết hợp cùng các đơn vị kết nghĩa đã mang về giải Toàn đoàn "chương trình xuất sắc" cùng 6 tiết mục trình diễn đều đạt giải A, B dành cho tiết mục xuất sắc, tiết mục có chất lượng tốt tham gia liên hoan. 

Đó là 3 Giải A dành cho: Ca múa: “Hồn Việt”, Múa độc lập: “Lời thề giữ biển” và Hát múa: Mashup “Sắc màu quê hương, Tôi yêu Tổ quốc Tôi, 80 năm vang mãi bản hùng ca”. Cùng với 3 Giải B dành cho: Tốp ca nam: LK“Tiếng nước tôi” - “Tình ca”, Hoà tấu: “Sức sống đại ngàn” và Song ca: “Lời Bác lời của nước non”.

Bên cạnh đó, tiết mục múa "Lời thề giữ biển" cũng vinh dự giành hạng mục "tiết mục thể hiện xuất sắc chủ đề Biển Đảo". Và ThS. Trần Hoàng Em - trưởng đoàn Đại học Đông Á tham gia Liên hoan lần này cũng góp mặt với một giải cá nhân dành cho "diễn viên xuất sắc" tại liên hoan. 

Với Hồng Duyễn - sinh viên năm cuối khoa Du lịch, được chọn và tham gia cùng thầy cô và các bạn sinh viên tại chương trình Liên hoan là một kỷ niệm thật đẹp ở chặng đường cuối cùng của thời sinh viên tại mái nhà Đại học Đông Á. Hồng Duyễn chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau đêm bế mạc Liên hoan, "Thật vinh dự khi được đại diện cho trường tham gia và cống hiến 1 phần sức lực vào chương trình Liên Hoan nghệ thuật Quần chúng Lực Lượng Vũ Trang Thanh niên và Sinh viên Lần thứ X - 2024 diễn ra tại Gia Lai".

Còn với Thảo Nguyên, hành trình hơn 2 tháng tập luyện cùng đoàn và 10 ngày tại Liên hoan với thật nhiều cảm xúc tự hào và bồi hồi như chưa khép lại. 

Tại Đại học Đông Á, phát triển các hoạt động văn hoá, nghệ thuật sinh động trong sinh viên cũng là một nội dung thuộc chương trình giáo dục thông qua con đường âm nhạc mà nhà trường xây dựng cho sinh viên nhiều năm nay.

Đại học Đông Á đã mang đến chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Bản hùng ca non nước” – Câu chuyện kể về hành trình đầy tự hào của đất nước và khẳng định cho tình yêu Tổ quốc của người dân Việt Nam tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X – Khu vực II năm 2024.

Chương trình nghệ thuật của Đại học Đông Á mang đến nhiều cảm xúc, vừa thể hiện nét đẹp đẽ, hào hùng của dân tộc vừa lan tỏa khát vọng cống hiến, quyết tâm của thế hệ trẻ. Các tiết mục được sắp xếp kết nối với nhau không chỉ giúp khán giả cảm nhận được một câu chuyện mạch lạc về tình yêu quê hương, đất nước, hành trình từ những giá trị truyền thống đến hiện đại mà còn là một lời kêu gọi mạnh mẽ cho sự đoàn kết và tinh thần bảo vệ, xây dựng Tổ quốc.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí