Học sinh THPT Thái Lan hào hứng giao lưu học thuật và văn hóa tại Đại học Đông Á

Chiều ngày 05/02, Đại học Đông Á đã tổ chức buổi giao lưu học thuật và văn hóa với giáo viên và học sinh trường THPT Samakkhi Witthayakhom (Thái Lan).

Đây là đoàn thứ 2 của trường THPT Samakkhi Witthayakhom (Thái Lan) đến giao lưu văn hóa và học thuật tại Đại học Đông Á. Trước đó, vào ngày 22/1, cũng đã có 20 giáo viên và học sinh của trường đến tham quan và giao lưu. 

Dịp này, đoàn có sự tham gia của bà Linda Chumpusri – Phó Hiệu trưởng cùng 34 giáo viên và học sinh nhà trường. 

Tại buổi gặp gỡ, TS. Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á đã tiếp đón, trò chuyện và giải đáp các câu hỏi đến từ các bạn học sinh và giáo viên của trường bạn.

Chuyến thăm lần thứ 2 của trường THPT Samakkhi Witthayakhom (Thái Lan) trong năm 2024 cũng cho thấy triển vọng về mối quan hệ hợp tác với Đại học Đông Á. Ngoài hướng đến hợp tác lĩnh vực giáo dục, chương trình giao lưu cũng là một môi trường để thầy cô cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm quản lý vận hành, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo.

Vào cuối chương trình, các bạn học sinh Thái Lan đã bày tỏ sự hào hứng khi được Đại học Đông Á trao chứng nhận tham gia buổi trao đổi học thuật và văn hoá lần này.   

Ngay sau đó, giáo viên và học sinh của Trường THPT Samakkhi Witthayakhom Thái Lan đã có "tour" tham quan khuôn viên, phòng lý thuyết và thực hành,... của Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí