Nối kết hợp tác, thêm sinh viên nhiều ngành ĐH Đông Á được tiếp nhận làm việc tại Luxshare - ICT

Nhận lời mời từ ban lãnh đạo Luxshare - ICT, BGH cùng khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Đại học Đông Á đã có chuyến thăm và làm việc tại đơn vị ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2024.

Nối kết hợp tác, thêm sinh viên nhiều ngành ĐH Đông Á được tiếp nhận làm việc tại Luxshare - ICT

Chuyến thăm và làm việc tại Luxshare - ICT (Nghệ An) của Đại học Đông Á được kết nối từ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Luxshare - ICT (Nghệ An) vào 13/12/2023 và 50 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung chính thức được tiếp nhận thực tập hưởng lương tại doanh nghiệp này trong thời gian từ cuối tháng 12/2023 đến tháng 4/2024.

Từ hợp tác dành cho sinh viên Ngôn ngữ Trung, tại buổi làm việc, đại diện hai bên cũng đã thảo luận về hợp tác tiếp theo dành cho sinh viên các ngành đào tạo khác của Đại học Đông Á như Kế toán, Quản trị nhân lực, Điện - Tự động hoá, Công nghệ thông tin,... khi thực tập và làm việc lâu dài tại Luxshare.

Đại diện Luxshare cũng chia sẻ về kết quả làm việc của các bạn SV đang thực tập tại đây, đồng thời thông tin về chương trình đào tạo nâng cao dành cho sinh viên xuất sắc được đề cử trong số sinh viên thực tập. Theo đó, có 5 thực tập sinh xuất sắc nhất - là sinh viên Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á được đề cử tham gia chuyến đào tạo tại trụ sở chính của tập đoàn ở Trung Quốc trong thời gian 2 tháng. Các bạn sẽ xuất phát ngay sau Tết nguyên đán 2024 tới.

Dịp này, Đại học Đông Á cũng thăm dây chuyền sản xuất, tìm hiểu quy mô công ty, đồng thời tham dự Đêm hội vinh danh 2023 của Luxshare. Được biết, Công ty TNHH Luxshare - ICT Nghệ An là công ty con của Tập đoàn Luxshare - ICT Precision, tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí