Hàng nghìn cơ hội việc làm tại Nghệ An “chờ đón” sinh viên Đại học Đông Á

Đại học Đông Á và Công ty TNHH Công nghệ Runergy PV Việt Nam vừa tiến đến ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc tại Nghệ An.

Sự kiện tiếp tục khẳng định sự quan tâm thúc đẩy hợp tác với các đối tác doanh nghiệp của Đại học Đông Á nhằm nâng cao chất lượng đào tạo gắn kết thực tiễn và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á nhấn mạnh: “Nhà trường sẽ tập trung đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể của doanh nghiệp ổn định hàng năm. Trong thời gian tới, không chỉ dành riêng cho sinh viên Ngôn ngữ Trung mà hợp tác sẽ còn mở rộng ở các ngành khác thuộc khối kỹ thuật và kinh tế."

Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã dành tình cảm, sự quan tâm đến Đại học Đông Á, tạo nhiều cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho sinh viên. 

20240515 Đại học Đông Á và công ty Runergy

Phát biểu tại chương trình, Ông Dương Tăng Kế - Giám đốc Nhân sự Cấp cao Công ty TNHH Công nghệ Runergy PV Việt Nam cũng bày tỏ niềm vui mừng trước hợp tác lần này. Ông tin tưởng việc mở rộng kết nối với Đại học Đông Á sẽ đảm bảo về số lượng và chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. 

20240515 Đại học Đông Á và công ty Runergy_2

Với hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên vừa được ký kết, Công ty TNHH Công nghệ Runergy PV Việt Nam sẽ tham gia hỗ trợ cùng Đại học Đông Á xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo, bám sát nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Với hợp tác này, sinh viên cũng được tạo điều kiện đến thực tập, trải nghiệm các công việc và ứng tuyển vào các vị trí chính thức của công ty.

Phía trường Đại học Đông Á cũng cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp. Không chỉ mang đến cho các bạn cơ hội việc làm mà công ty THHH Công nghệ Runergy PV Việt Nam sẽ định hướng cho các bạn thông qua các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề để sinh viên nhanh chóng bắt nhịp với công việc và nắm bắt cơ hội thăng tiến.

20240515 Đại học Đông Á và công ty Runergy_3

Đại học Đông Á và Runergy ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của giảng viên và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung

Ngay sau buổi lễ ký kết, phiên phỏng vấn tuyển dụng sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á cũng chính thức diễn ra.

20240515 Đại học Đông Á và công ty Runergy_4

Được biết, sau vòng phỏng vấn trực tiếp diễn ra vào ngày 15/5 và vòng phỏng vấn trực tuyến vào ngày 16/5, doanh nghiệp đánh giá cao các bạn sinh viên Đại học Đông A. Thể hiện tốt kỹ năng cùng những kinh nghiệm từ các kỳ thực tập nghề nghiệp trước đó, sinh viên Đại học Đông Á đã chinh phục được nhà tuyển dụng và được tiếp nhận làm việc chính thức. 

Hiện, nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn tại Nghệ An có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao từ Đại học Đông Á. Mới đây, sau Ngày hội tuyển dụng Luxshare – ICT diễn ra vào ngày 20/4, đã có 30 sinh viên năm cuối và 66 sinh viên năm 3 ở các ngành Ngôn ngữ Trung và CNKT Ô tô Đại học Đông Á chính thức được tiếp nhận làm việc và thực tập nghề nghiệp. Vào sáng ngày 17/5, tại Đại học Đông Á cũng diễn ra Ngày hội tuyển dụng Công ty TNHH Fuwing Interconnect Technology Nghệ An.

Liên tục những ngày hội tuyển dụng lớn diễn ra đã giúp ngành ngôn ngữ Trung trở thành ngành đầu tiên tại Đại học Đông Á "cán đích" việc làm 100% cho sinh viên trước tốt nghiệp 2024.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí