Khám phá nghề nghiệp Du lịch - Khách sạn cùng Melia Vinpearl Danang Riverfront

Chương trình định hướng nghề nghiệp từ Melia Vinpearl Danang Riverfront vừa được diễn ra vào ngày 30/3 với sự tham gia của các bạn sinh viên du lịch và sinh viên khối ngành ngôn ngữ Đại học Đông Á. Được biết, doanh nghiệp này cũng sẽ tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên tại Ngày hội việc làm 2024 sắp tới.

Tại chương trình định hướng nghề nghiệp, các quản lý cấp cao đến từ Melia Vinpearl Danang Riverfront đã định hướng cho sinh viên hiểu rõ hơn về các lựa chọn nghề nghiệp trong ngành du lịch và khách sạn. Bên cạnh đó, sinh viên Đại học Đông Á được cung cấp nhiều thông tin về vị trí, môi trường thực tập và làm việc tại Melia Vinpearl Danang Riverfront.

Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên đón nhận nhiều kiến thức, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm mà còn mang đến nhiều cơ hội khi được kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên khoa Du lịch và sinh viên khối ngành ngôn ngữ Đại học Đông Á sẽ có những định hướng phát triển phù hợp cho ngành nghề của bản thân. Từ đó, tự tin nắm bắt các cơ hội làm việc hoặc thực tập tại Khách sạn Melia Vinpearl Danang Riverfront. 

20240330Melia&UDA_1

20240330Melia&UDA_2

Ngoài chương trình định hướng từ doanh nghiệp, trước đó, sinh viên Đại học Đông Á còn được tham quan trải nghiệm thực tế tại Melia Vinpearl Danang Riverfront và nhiều khách sạn 4-5 sao đẳng cấp khác tại Đà Nẵng.  

20240330Melia&UDA_3

Song song với việc học trên giảng đường, việc tiếp xúc sớm với các doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên hiểu được hoạt động của các bộ phận trong quy trình vận hành kinh doanh khách sạn và được tìm hiểu về nhiều cơ hội việc làm ngay khi chưa tốt nghiệp.  

Được biết, Melia Vinpearl Danang Riverfront cũng là một trong hơn 50 doanh nghiệp sẽ tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á tại Ngày hội việc làm 2024 diễn ra vào ngày 12/4 tới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí