Tuyển futsal Đại học Đông Á "khởi động" mùa giải mới với chiến thắng thuyết phục

Trận mở màn tại giải futsal sinh viên toàn quốc lần 2 năm 2024 - KV miền Trung, các chàng trai tuyển Đại học Đông Á đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ đến từ ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng.

Chiều 18/3, tuyển futsal Đại học Đông Á "khởi động" giải futsal sinh viên toàn quốc lần 2 năm 2024 - KV miền Trung bằng trận gặp ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng.

Bằng đấu pháp hợp lí, những phút thi đấu trên sân trở nên hấp dẫn với những màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa đến từ các chàng trai tuyển futsal Đại học Đông Á.

Những pha đập nhả ngắn, những đường chuyền "như đặt" và những cú dứt điểm chính xác đã mang đến cảm xúc vỡ oà trong ngày đầu ra quân. Và chiến thắng 3-0 khép lại đầy thuyết phục cho lượt trận đầu tiên của giải đấu trước sự cuồng nhiệt cổ vũ của đông đảo cổ động viên Đại học Đông Á.

Được biết, ở các lượt trận tiếp theo của bảng A, tuyển Đại học Đông Á sẽ gặp các đối thủ đến từ ĐH Kiến trúc Đà Nẵng (15h30, ngày 20/3), ĐH CNTT & TT Việt Hàn (13h, ngày 22/3) để tìm ra 2 đội Nhất Nhì bước vào bán kết giải đấu khu vực vào 25/3.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí