Trang bị kiến thức về nghiệp vụ thuế cho sinh viên Kế toán Đại học Đông Á

Với chủ đề “Thuế và kế toán”, Khoa Tài chính - Kế toán Đại học Đông Á đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị dành cho sinh viên vào sáng ngày 17/4.

Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên Đại học Đông Á tại buổi workshop “Thuế và Kế toán” lần này là các đại diện đến từ doanh nghiệp: Bà Võ Thị Kim Sang - Founder, Trung tâm Học kế toán Nhà Tũn và Bà Phạm Thị Lan Vĩnh - Quản lý nhân sự, Công ty cổ phần Misa chi nhánh Đà Nẵng.

Tại đây, đông đảo sinh viên khoa Tài chính – Kế toán đã được trang bị, cập nhật kiến thức mới nhất về các chính sách về thuế và các công cụ hỗ trợ kê khai thuế.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo kế toán, diễn giả Võ Thị Kim Sang đã giúp các bạn nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn, tập trung vào các nội dung: kê khai thuế, xuất hóa đơn điện tử và xử lý các tình huống vướng mắc liên quan đến hóa đơn điện tử,…

2024-04-17 Workshop Kế toán & Thuế_1

Diễn giả Võ Thị Kim Sang mang đến nhiều thông tin bổ ích tại buổi workshop

2024-04-17 Workshop Kế toán & Thuế_2

Sinh viên khoa Tài chính - Kế toán Đại học Đông Á tích cực đặt nhiều câu hỏi

Ngoài những nghiệp vụ thực hành kế toán các loại thuế, Quản lý nhân sự của Công ty cổ phần Misa chi nhánh Đà Nẵng cũng cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích liên quan đến kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng, trong đó có những lưu ý về việc chuẩn bị CV ứng tuyển dành cho sinh viên trong lĩnh vực này.

2024-04-17 Workshop Kế toán & Thuế_3

Diễn giả Phạm Thị Lan Vĩnh - Quản lý nhân sự Công ty cổ phần Misa hướng dẫn sinh viên cách "chinh phục nhà tuyển dụng"

2024-04-17 Workshop Kế toán & Thuế_4

Sinh viên Đại học Đông Á còn được nhận nhiều phần quà từ minigame tại chương trình

Bộ phận kế toán đóng một vai trò quan trọng trong việc điều hành một doanh nghiệp. Bởi vậy, việc trang bị cho sinh viên chuyên ngành ngay từ sớm sẽ giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn hơn về nghề nghiệp đã chọn để nắm bắt các cơ hội sau này. 

Workshop “Thuế và Kế toán” không chỉ mang đến những chia sẻ quý báu mà còn là cơ hội để sinh viên Đại học Đông Á được giao lưu, được giải đáp những thắc mắc về ngành nghề của mình cũng như các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí