Workshop “Hành trang tương lai”: nhập môn nghề nghiệp cùng tân sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 5/10 vừa qua, workshop "Hành trang tương lai" đã diễn ra đầy sôi động, mang đến cho các bạn Tân sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và Thương mại điện tử những kiến thức bổ ích, tạo nhiều cảm hứng cho hành trình học tập & chinh phục nghề nghiệp sắp tới.

Tân sinh viên K24 ngành Quản trị kinh doanh và Thương mại điện tử vừa được “nhập môn” ngành với nhiều định hướng rõ ràng thông qua Workshop “Hành trang tương lai” diễn ra vào chiều ngày 5/10.  

Tham gia chương trình, sinh viên Đại học Đông Á được lắng nghe và học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ 2 khách mời đặc biệt: ông Lê Năng Thao - Giám đốc phát triển thương mại Tập đoàn Nestle và ông Lê Hồng Công - Giám đốc công ty SFO.

2024-10-05 workshop khoa Quản trị kinh doanh_1

2024-10-05 workshop khoa Quản trị kinh doanh_2

Diễn giả Lê Năng Thao đã mang đến cho sinh viên Đại học Đông Á những góc nhìn sâu sắc về cách bắt đầu hành trình phấn đấu vì sự nghiệp thông qua chủ đề “Xuất phát – Đích đến là bao xa?”. Những bài học từ kinh nghiệm thực tiễn của Giám đốc phát triển thương mại Tập đoàn Nestle đã giúp “những chiến binh mới” hình dung rõ hơn về hành trình xây dựng sự nghiệp.

Trong khi đó, qua câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng, ông Lê Hồng Công - Giám đốc công ty SFO đã mang đến chương trình chủ đề “Hành trình khởi nghiệp của tôi”. Chính câu chuyện lan tỏa sự kiên trì và đam mê của ông đã truyền lửa cho các bạn sinh viên, giúp các bạn nhận ra sức mạnh của việc dám nghĩ, dám làm.

2024-10-05 workshop khoa Quản trị kinh doanh_3

Không khí giao lưu sôi nổi với nhiều câu hỏi được tân sinh viên đặt ra cho các diễn giả

2024-10-05 workshop khoa Quản trị kinh doanh_4

Không dừng ở những phần giao lưu, trao đổi chuyên đề giữa diễn giả và sinh viên, chương trình còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng do chính các bạn sinh viên tài năng biểu diễn và đa dạng minigame với nhiều phần quà siêu hấp dẫn.

2024-10-05 workshop khoa Quản trị kinh doanh_5

Tại chương trình, sinh viên Đại học Đông Á còn nhận được các suất học bổng đến từ Tổ hợp Giáo dục M.A.I

Các chương trình hỗ trợ nhập môn nghề nghiệp đang được các khoa, các ngành tại Đại học Đông Á tổ chức. Với hình thức này, không chỉ là một buổi gặp gỡ, học hỏi từ các chuyên gia để chuẩn bị thật tốt cho hành trình sắp tới mà còn là một cơ hội để giao lưu, thể hiện bản thân cho Gen Z khi bắt đầu bước chân vào giảng đường đại học.   

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí