Sinh viên ĐH Đông Á hứng khởi xây dựng thương hiệu cùng diễn giả từ doanh nghiệp

Ngày 5/10, tại Đại học Đông Á diễn ra workshop “Chiến lược phân phối, xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro trong Thương mại Điện tử”. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận kiến thức chuyên sâu và thực tiễn từ các diễn giả đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên khoa Marketing, workshop được dẫn dắt bởi những diễn giả nổi tiếng trong ngành, mang đến những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của quản trị thương hiệu trong kinh doanh.

PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp Đại học Thương mại, Thành viên Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã chia sẻ những kiến thức quý giá về xây dựng thương hiệu.

Trong phần trình bày của mình, ông nhấn mạnh rằng: “Xây dựng thương hiệu không chỉ là việc tạo ra một cái tên hay logo, mà còn là hành trình tạo dựng niềm tin và giá trị bền vững trong lòng khách hàng.” Những quan điểm rõ ràng này càng giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu trong kinh doanh hiện đại.

2024-10-05 Workshop của sinh viên Marketing_1

Bên cạnh đó, ThS. Trần Thành Kha - Trưởng phòng Marketing tại Công ty Liên doanh Việt Nhật MP BPO đã mang đến những chia sẻ thực tiễn về chiến lược phân phối cho sản phẩm công nghệ số và quản trị rủi ro khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Các kiến thức về bảo mật thông tin cá nhân mà anh Kha trình bày sẽ là hành trang hữu ích cho sinh viên trong học tập, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp tương lai.

2024-10-05 Workshop của sinh viên Marketing_2

Buổi nói chuyện không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn khuyến khích sự tương tác giữa diễn giả và sinh viên. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, tạo nên không khí thảo luận sôi nổi.

Nhờ đó, những môn học trong chương trình đào tạo của Đại học Đông Á cũng trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết, khơi dậy niềm đam mê học hỏi và khám phá trong mỗi một sinh viên. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí