Hợp tác chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần trong trường học

Kỷ niệm ngày sức khoẻ tâm thần thế giới 10/10, Đại học Đông Á tổ chức chương trình “Nhận diện và chăm sóc sức khoẻ tinh thần trong trường học”.

Chương trình có sự tham dự của các đại diện đến từ các bệnh viện, trung tâm tham vấn tâm lý, các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng hơn 400 sinh viên đến từ ngành Tâm lí học và các ngành khác của Đại học Đông Á.

Dịp này, hợp tác chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần trong trường học cũng được ký kết giữa Đại học Đông Á và hệ thống mầm non Gia Viên, trường THPT Phan Châu Trinh, trường TH, THCS và THPT Hy vọng.

Theo đó, trong năm học 2024-2025, các chuyên gia tâm lí giáo dục từ Đại học Đông Á sẽ xúc tiến các hoạt động tầm soát sức khoẻ tinh thần, tham vấn và trị liệu cho học sinh, giáo viên… theo lộ trình cụ thể, cũng như phối hợp định kỳ tổ chức các chuyên đề tâm lí và kỹ năng sống cho các đối tượng trên.

Được biết, chuỗi chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh THPT 2024 Đại học Đông Á cũng đã đến với hàng ngàn học sinh các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên từ đầu năm 2024.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí