ĐH Đông Á - MISA: Hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo qua phần mềm quản lý hiện đại

Sáng ngày 11/10, tại Đại học Đông Á diễn ra Lễ ký kết và bàn giao phần mềm quản lý giữa nhà trường với Công ty Cổ phần MISA - văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Hợp tác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và trang bị cho sinh viên những công cụ hiện đại trong quản trị kinh doanh.

Công ty Cổ phần MISA vừa chuyển giao phần mềm quản lý phục vụ cho công tác đào tạo, giúp sinh viên Đại học Đông Á nâng cao năng lực công nghệ thông tin và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Cụ thể, MISA sẽ tài trợ trọn bộ giải pháp phần mềm, bao gồm: chuyển đổi Amis kế toán Edu, HDDT Meinvoice, AMIS HRM, AMIS CRM, CUKCUK bán hàng, MISA Eshop, AI Marketing dành cho các chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Tài chính công, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử.

ĐH Đông Á & Misa_1

Đại học Đông Á và Công ty CP Misa ký kết hợp tác và bàn giao phần mềm quản lý

Không chỉ cung cấp phần mềm, MISA còn hỗ trợ sinh viên Đại học Đông Á thông qua việc tiếp nhận các đợt thực tập, thực tế và tuyển dụng làm việc chính thức.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác vừa ký kết vào sáng ngày 11/10, Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần Misa sẽ hợp tác nghiên cứu, giảng dạy và tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận môi trường kinh doanh thực tế, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng đầu ra đáp ứng yêu cầu xã hội.

Hằng năm, MISA sẽ ưu tiên tiếp nhận sinh viên Đại học Đông Á đến thực tập, thực tế tại doanh nghiệp. MISA cũng sẽ giới thiệu các chuyên gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành, thực tập, đồng thời phối hợp tổ chức các tọa đàm, seminar, hội nghị, hội thảo và các khóa bồi dưỡng chuyên đề.

ĐH Đông Á & Misa_2

Đại diện doanh nghiệp trao đổi cụ thể về các nội dung hợp tác với Đại học Đông Á

Ngoài ra, MISA sẽ triển khai đào tạo cho đội ngũ giảng viên và sinh viên về các tính năng của phần mềm, giúp sinh viên sử dụng tốt phần mềm và nâng cao năng lực quản lý cũng như tiếp cận công nghệ mới.

Sau lễ ký kết, doanh nghiệp cũng có buổi trao đổi với sinh viên khoa Quản trị kinh doanh về tầm quan trọng của ứng dụng phần mềm trong doanh nghiệp, các phân hệ của phần mềm MISA và triển khai hướng dẫn sử dụng.

ĐH Đông Á & Misa_3

Công ty Cổ phần MISA được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Đến nay, nhiều sản phẩm phần mềm của MISA đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều cơ quan nhà nước và doanh nghiệp trên cả nước.

Hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty CP MISA sẽ tạo điều kiện kết nối giữa sinh viên, giảng viên và doanh nghiệp để chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý vận hành, nhân sự và bán hàng. Đặc biệt, sinh viên Đại học Đông Á sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng và năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong ngành nghề. Điều này không chỉ mang lại nhiều kiến thức mà còn là một lợi thế lớn khi làm việc tại các doanh nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số hiện nay. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí