Trao giải hai cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp 2023

Tại Lễ Tốt nghiệp năm 2023 Đại học Đông Á, các đề tài và dự án sinh viên tham gia cuộc thi Sinh viên Đông Á với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp và Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm 2023 cũng được vinh danh và trao giải.

Theo đó, cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học 2023 vinh danh và trao giải cho 16 đề tài nghiên cứu khoa học thuộc các khối Khoa học kỹ thuật sức khoẻ, Khối Kinh tế Xã hội, Khối Ngôn ngữ Sư phạm.

Cuộc thi Sinh viên Đông Á với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp 2023 vinh danh và trao giải cho 17 dự án ở các hạng mục Giải Ý tưởng, Giải cộng đồng, Sản phẩm, Tiếng Anh.

Với số lượng sinh viên đăng ký lên đến 304 trên tổng số 119 đề tài, cuộc thi SV NCKH năm 2023 trở thành năm có số lượng đề tài dự thi nhiều nhất và số lượng sinh viên tham gia nhiều nhất trong 9 lần tổ chức liên tiếp.

Cũng lan tỏa mạnh mẽ trong sinh viên, cuộc thi sinh viên Đông Á với Ý tưởng KN &ĐMST đã khởi động với sự góp mặt của 42 dự án khởi nghiệp đa dạng.

Không chỉ xây dựng chương trình học gắn với thực tiễn, đưa nghiên cứu khoa học và quản lý dự án vào chương trình đào tạo, giúp những ý tưởng mới được nảy sinh trong quá trình học tập, nhà trường còn giúp sinh viên hình thành tinh thần tự học, tự nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm và giải pháp mới mẻ góp phần cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội thông qua các cuộc thi mà nổi trội hàng năm là hai cuộc thi: SV Nghiên cứu Khoa học và SV với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí