Đại học Đông Á & YM Connection hợp tác đào tạo và tuyển dụng ngành dịch vụ nhà hàng

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Đại học Đông Á với 2 đơn vị là Công ty TNHH YM Connection và YM Connection Việt Nam đã được ký kết vào chiều ngày 18/3, tiếp tục mở rộng các vị trí thực tập và làm việc dành cho sinh viên, cựu sinh viên các ngành ngôn ngữ và du lịch.

Sinh viên, cựu sinh viên Đại học Đông Á sẽ được tham gia các khóa học kiến thức chuyên sâu về dịch vụ nhà hàng và tham gia các chương trình thực tập ngắn hạn hoặc làm việc chính thức tại Nhật Bản từ hợp tác này.

Tham dự lễ ký kết có Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á, lãnh đạo 2 đơn vị Công ty cổ phần YM Connection và YM Connection Việt Nam cùng các giảng viên, sinh viên Khoa Du lịch.

Tại buổi lễ, đại diện nhà trường và doanh nghiệp đã cùng thảo luận về tình hình ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn hiện nay. Ngay sau đó, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á, ông Noda Yuichiro – Giám đốc Công ty YM Connection và bà Nguyễn Thị Thúy An – Giám đốc Công ty YM Connection Việt Nam đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác.  

20240318UDA&YMConnection_1

Trên cơ sở đó, YM Connection sẽ cung cấp thông tin các chương trình thực tập ngắn hạn, thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên Đại học Đông Á.

Đặc biệt trong nội dung hợp tác là cơ hội tham gia khóa đào tạo ngành dịch vụ do chuyên gia Nhật Bản trực tiếp giảng dạy dành cho sinh viên nhà trường. Cùng với đối tác, Đại học Đông Á sẽ tổ chức các lớp bồi dưỡng tiếng Nhật, văn hóa Nhật cho sinh viên, cựu sinh viên trước khi sang Nhật Bản thực tập và làm việc.

Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên được thực tập hưởng lương, được tham gia vào những doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ trong nước và quốc tế với một mức lương hấp dẫn. Hơn thế nữa, sinh viên có cơ hội rèn luyện khả năng sử dụng ngoại ngữ, trau dồi kinh nghiệm, tiếp xúc và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, đại diện Đại học Đông Á cùng Công ty YM Connection (Japan) và YM Connection Việt Nam đã trao đổi và đi đến thống nhất về những định hướng cho các hoạt động hợp tác cụ thể trong thời gian tới. 

20240318UDA&YMConnection_3

20240318UDA&YMConnection_2

Ngay sau buổi lễ ký kết, khóa đào tạo ngành dịch vụ nhà hàng dành cho sinh viên Đại học Đông Á cũng đã được diễn ra tại Phòng thực hành nghiệp vụ nhà hàng do chính ông Tokiwa Tsutomu – Chuyên gia về lĩnh vực Dịch vụ nhà hàng tại Nhật trực tiếp giảng dạy.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí