Ngày hội việc làm 2024: Doanh nghiệp nói gì về sinh viên Đại học Đông Á?

Trực tiếp phỏng vấn ứng viên là sinh viên các ngành của nhà trường, các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2024 Đại học Đông Á đánh giá gì về sinh viên?

 

Ông Nicholas Gregory Boyd – Giám đốc Điều hành, Khánh sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng

Trường Đại học Đông Á đã trang bị và đào tạo rất tốt cho các bạn để đáp ứng nhân lực cho ngành Dịch vụ - Khách sạn.

Các bạn sinh viên có tình yêu nghề nghiệp và say mê học hỏi, với một doanh nghiệp thì những điều đó giúp doanh nghiệp rất nhiều, vì đam mê và hứng thú đối với ngành là điều doanh nghiệp không thể đào tạo được.

Bà Nguyễn Quỳnh Trang – Giám đốc phát triển Việt Nam, Tập đoàn Placement International

Khi đến với trường Đại học Đông Á thì từ Ban lãnh đạo, Thầy cô đến các bạn sinh viên đều rất năng động, chuyên nghiệp, hướng tới đổi mới. Đặc biệt là nhà trường tạo cho các bạn sinh viên có cơ hội đi thực tập, làm việc và thực hành nghề nghiệp rất nhiều.

Với chất lượng sinh viên Đại học Đông Á thì hoàn toàn có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn tại các khách sạn hàng đầu. Đặc biệt là các bạn sinh viên có ngoại ngữ mà nhà trường đã đầu tư tập trung, có sự tự tin và tinh thần cầu tiến,... tin tưởng Đại học Đông Á sẽ là tiên phong trong việc sinh viên tham gia và hội nhập môi trường làm việc quốc tế trong ngành du lịch - dịch vụ khách sạn.

Bà Nguyễn Đinh Dạ Cầm - Giám đốc nhân sự, Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Doanh nghiệp chủ động hợp tác, đặc biệt là với trường chất lượng như Đại học Đông Á và có mặt trong các kỳ tuyển dụng của trường tổ chức.

Chất lượng sinh viên đáp ứng yêu cầu đầu vào tại doanh nghiệp về ngôn ngữ, thái độ làm việc chủ động, khả năng học hỏi, kiến thức được đào tạo bài bản,...

Ông Nguyễn Lâm Vĩnh Hải – Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất

Những năm gần đây, công ty ghi nhận rất nhiều sinh viên của các nhóm ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Ngôn ngữ,... của Đại học Đông Á ứng tuyển vào công ty.

Đại học Đông Á có sự đào tạo chỉn chu, SV được đào tạo từ căn bản đến nâng cao, được hỗ trợ trong việc thực tập, trải nghiệm trong quá trình học tập nên kinh nghiệm và kỹ năng của các bạn tại các vị trí mà các bạn tham gia ứng tuyển là phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí