Đại học Đông Á thăm & làm việc với TLS quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, vào ngày 10/4, Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á đã có chuyến thăm và làm việc với Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka.

20240410DHDAthamTLSVietNamtaiNhat_1

Tiếp đoàn công tác trường Đại học Đông Á có ông Ngô Trịnh Hà - Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản.

Tại buổi tiếp, Tổng lãnh sự Ngô Trịnh Hà hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác đến Nhật Bản. Ông cũng đánh giá cao những đóng góp của Đại học Đông Á trong các hoạt động giao lưu văn hoá, giảng dạy tiếng Nhật, góp phần trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong thời gian qua.

Nhân dịp này, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng lãnh sự quán. Thầy cũng cho biết mục đích chuyến làm việc tại Nhật Bản lần này là tiếp tục kết nối, tìm kiếm các cơ hội hợp tác để sinh viên Đại học Đông Á được học tập và làm việc, cũng như góp phần thúc đẩy mối quan hệ hai nước Việt Nam - Nhật Bản. 

Trong số 806 sinh viên tham gia các chương trình thực tập quốc tế tại Nhật, có hơn 30% sinh viên đang làm việc tại Phủ Osaka. Được biết, riêng trong quý 1/2024 đã có thêm gần 100 sinh viên các ngành sang thực tập nghề nghiệp và làm việc tại các tỉnh, thành của Nhật Bản.

20240410DHDAthamTLSVietNamtaiNhat_3

Cũng trong chuyến công tác lần này, Đại học Đông Á đã đến thăm và làm việc với các đơn vị nằm trong mạng lưới hợp tác gồm hơn 130 trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, tập đoàn, hiệp hội, tỉnh thành tại Nhật Bản. Thầy cũng đến thăm các bạn sinh viên đang internship và làm việc tại hệ thống bệnh viện thuộc tập đoàn y tế xã hội Aijinkai. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí