Hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giữa ĐH Đông Á với các doanh nghiệp logistics trên địa bàn miền Trung.

Tại chương trình hội thảo khoa học với chủ đề “Logistics và quản lý chuỗi cung ứng trong hoạt động kinh doanh khu vực và toàn cầu” cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giữa ĐH Đông Á với các doanh nghiệp logistics trên địa bàn miền Trung.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giữa ĐH Đông Á với các doanh nghiệp logistics trên địa bàn miền Trung

Theo văn bản hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực được ký kết với Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam, Công ty Nextpay Vietnam, Công ty CP logistics cảng Đà Nẵng (Danalog) và Công ty Thành Vinh Holdings, các đơn vị này sẽ tham gia xây dựng chương trình đào tạo thực hành ngành Logistics, tiếp nhận thực tập cũng như ưu tiên tuyển dụng đối với sinh viên ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh ĐH Đông Á. Lộ trình tiếp nhận từ 2023 với từ 15 sinh viên mỗi đơn vị mỗi năm.

"Đón đầu đào tạo với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và hợp tác đào tạo, phát triển và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng được trang bị kiến thức và kỹ năng số hướng “đặt hàng” từ doanh nghiệp đối với 2 ngành Logistics & quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế ĐH Đông Á là một bước đi tích cực, sẽ rút ngắn bớt quá trình số hóa của các doanh nghiệp logistics, đồng thời có thể giảm chi phí, nâng cao hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ chuyển dịch sang giai đoạn logistics 4.0 của doanh nghiệp logistics.”, TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng ĐH Đông Á cho biết.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí