"Hẹn hò" cùng thầy cô ĐH Đông Á tại các điểm trường THPT dọc miền Trung - Tây Nguyên

Ngày 26/1 sắp tới, “sắc xanh” Đông Á sẽ một lần nữa ngập tràn những ngả đường miền Trung – Tây Nguyên.

Nằm trong chuỗi hoạt động tuyển sinh 2021, hành trình là dịp để trường Đại học Đông Á kết nối với các em học sinh THPT tại các điểm trường; giúp các em tiếp cận chính xác thông tin, những đổi mới trong phương thức tuyển sinh đại học 2021, nhận biết được thị trường tuyển dụng lao động, cơ hội việc làm trong nước, các đối tác nước ngoài nơi mang đến những trải nghiệm nghề nghiệp chân thực, quý giá.

 

Thầy cô Đoàn Phú Yên - Khánh Hòa, Quảng Ngãi - Bình Định, Kon Tum - Gia Lai hào hứng mang năng lượng tích cực đến các em học sinh THPT

Cùng với đó là những món quà xinh mà các Đoàn tuyển sinh thực hiện, trao tay. Cùng sẻ chia mẫu chuyện nhỏ về nỗi bất an các em đang gặp phải, vững tin hơn với kỳ thi đầy cam go sắp tới. Chương trình cũng là dịp các bạn tình nguyện viên đang học tập tại ĐH Đông Á - cựu học sinh các trường THPT về thăm lại Thầy Cô trường cũ, chia sẻ các thông tin hữu ích đến các em, góp thêm niềm tin vào cánh cửa Đại học đang rộng mở chào đón.

Những "món quà xinh xinh đền từ thầy cô Đại học Đông Á gửi tặng các bạn học sinh trường THPT  Nguyễn Huệ 2021

Sinh viên Đại học Đông Á được dịp tề tựu cùng thầy cô cũ 

Chỉ được gặp nhau vỏn vẹn vài giờ đồng hồ, hãy nhanh chóng đặt lịch ngay từ bây giờ để cùng hoan nghênh thầy cô quay trở lại trường “bật mí trăm điều còn bối rối” các em nha!

Các thầy cô Đoàn TS chia sẻ thông tin hữu ích đến các em học sinh THPT

Cùng chờ đón những khoảnh khắc đẹp trong thời gian đến các bạn nhé!  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí