Hợp tác mở rộng cơ hội nghề nghiệp tại Radisson Blu Resort Hoi An cho sinh viên Đại học Đông Á

Đại học Đông Á vừa ký kết hợp tác với Radisson Blu Resort Hoi An, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Hợp tác giữa Đại Học Đông Á và Radisson Blu Resort Hoi An vừa được ký kết vào chiều ngày 2/10, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên các ngành tham gia vào nhiều hoạt động thực tế đầy bổ ích.

2024-10-02 Đại học Đông Á ký kết với Radisson Blu Resort Hoi An

Đại học Đông Á ký kết với Radisson Blu Resort Hội An

Thông qua hợp tác này, sinh viên Đại học Đông Á sẽ được tham quan, kiến tập, giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc về môi trường làm việc tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp này sẽ tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, trang bị cho sinh viên Đại học Đông Á những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

Một trong những điểm nổi bật của hợp tác lần này là sinh viên được thực tập trực tiếp tại Radisson Blu Resort Hoi An. Các kỳ thực tập sẽ được tổ chức theo kế hoạch và sự thống nhất giữa hai đơn vị, giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc.

Theo đó, Radisson Blu Resort Hoi An sẽ tiếp nhận sinh viên từ nhiều ngành học khác nhau như: Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch lữ hành, Ngôn Ngữ Anh, Ngôn Ngữ Trung, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn, Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kế toán, Kỹ thuật Điện – Điện tử, Công nghệ Thông tin…

2024-10-02 Đại học Đông Á ký kết với Radisson Blu Resort Hoi An_1

Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á phát biểu chào mừng

2024-10-02 Đại học Đông Á ký kết với Radisson Blu Resort Hoi An_2

Ông Eugene Pak- Tổng Quản lý Khách sạn Radisson Blu Hội An chia sẻ tại lễ ký kết

Ngoài ra, Đại học Đông Á và Radisson Blu Resort Hoi An sẽ phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo, định hướng nghề nghiệp và các buổi chia sẻ kiến thức chuyên môn. Những chương trình này nhằm cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành và hỗ trợ sinh viên trong việc xây dựng định hướng nghề nghiệp. Doanh nghiệp cũng sẽ cùng nhà trường thảo luận về chương trình đào tạo nhằm cập nhật các nội dung phù hợp với yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng.

Hợp tác giữa Đại học Đông Á và Radisson Blu Resort Hoi An không chỉ mang lại lợi ích cho sinh viên mà còn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam.

2024-10-02 Đại học Đông Á ký kết với Radisson Blu Resort Hoi An_3

Gắn kết chương trình đào tạo với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, ký kết lần này một lần nữa cho thấy sự chú trọng của nhà trường trong việc tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm quý báu, tự tin hơn khi bước vào thị trường lao động. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí