Khi Đại học Đông Á ft Khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort: sinh viên tăng địa chỉ thực tập và làm việc chất lượng

Ngày 14/10, Đại học Đông Á và Fusion Resort & Villas Da Nang đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nhằm gia tăng cơ hội trải nghiệm thực tế và nhiều vị trí việc làm cho sinh viên tại khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo & tuyển dụng được diễn ra tại Fusion Resort & Villas Da Nang.

Đại diện hai đơn vị, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á và ông Mario Mendis - Tổng Quản lý Fusion Resort & Villas Da Nang đã tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

2024-10-14 Đại học Đông Á ký kết với Fusion Đà Nẵng

Tại buổi lễ, đại diện nhà trường và doanh nghiệp cũng chia sẻ nhiều thông tin về tình hình hoạt động, thế mạnh của mỗi bên cũng như thảo luận thêm những hoạt động cụ thể sẽ triển khai trong thời gian tới.  

Theo đó, nhà trường và doanh nghiệp hợp tác kết nối về đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên các ngành Quản trị khách sạn và nhà hàng, Quản trị dịch vụ Du lịch lữ hành, Ngôn Ngữ Anh, Ngôn Ngữ Trung, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn và một số ngành khác như: Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kế toán, Kỹ thuật Điện-Điện tử, Công nghệ thông tin... tại Fusion Resort & Villas Da Nang.

Hợp tác lần này giúp sinh viên Đại học Đông Á trở thành những nhân viên tiềm năng cho tập đoàn Fusion nói riêng và ngành dịch vụ du lịch khách sạn nói chung. Cụ thể, Fusion sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Đại học Đông Á tham gia các chương trình tham quan, đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn và tiếp nhận sinh viên thực tập.

Trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi kinh nghiệm thực tế tại Fusion và doanh nghiệp này sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á sau khi tốt nghiệp vào làm việc tại các vị trí phù hợp.

Ngoài ra, Fusion sẽ tham dự các chương trình hội thảo, định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức chuyên môn và ngày hội việc làm thường niên do Đại học Đông Á tổ chức; đồng thời hỗ trợ và góp ý chương trình đào tạo của nhà trường để gắn liền với yêu cầu vận hành thực tế của doanh nghiệp.

2024-10-14 Đại học Đông Á ký kết với Fusion Đà Nẵng_1

Với mô hình đào tạo liên kết "Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp" của Đại học Đông Á và môi trường làm việc chuyên nghiệp như Fusion, hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp sinh viên nắm bắt yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng tương lai và trang bị những kỹ năng cần thiết khi làm việc trong ngành dịch vụ.

Nhân dịp lễ ký kết, sinh viên Đại học Đông Á cũng có cơ hội tham quan và trò chuyện cùng Tổng Quản lý khu resort 5 sao Fusion Đà Nẵng. 

2024-10-14 Đại học Đông Á ký kết với Fusion Đà Nẵng_2

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí