GGEC hợp tác tiếp nhận thực tập & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á

Đại học Đông Á và Công Ty TNHH Điện Khí Quốc Quang Việt Nam (GGEC) vừa đạt được thỏa thuận hợp tác vào ngày 8/10. Theo đó, GGEC sẽ tiếp nhận sinh viên các ngành như Điện - Điện tử, Tự động hóa, Ngôn ngữ Trung, và Ngôn ngữ Anh đến thực tập và làm việc chính thức.

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Đông Á và Công Ty TNHH Điện Khí Quốc Quang Việt Nam (GGEC) có sự chứng kiến của hơn 100 sinh viên các khoa Ngôn ngữ &Văn hóa Trung Quốc, Ngôn ngữ & Văn hóa Anh, Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử.

Đại diện công ty TNHH Điện khí Quốc Quang Việt Nam, ông Pang Hao Wen - Tổng Giám đốc cũng có những chia sẻ với sinh viên Đại học Đông Á nhân dịp lễ ký kết.

GGEC hợp tác tiếp nhận thực tập & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á_1

Công ty TNHH Điện Khí Quốc Quang (Việt Nam) - GGEC là một trong những doanh nghiệp FDI hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm liên quan đến điện khí như: động cơ điện, máy phát điện, tủ điện, hệ thống điện công nghiệp và dân dụng, cùng các linh kiện điện khác...

Với thỏa thuận hợp tác lần này, hàng năm, công ty sẽ tiếp nhận sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Điện - Điện tử, ngành Tự động hóa,... Đại học Đông Á đến thực tập và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp vào làm việc chính thức ở nhiều vị trí: Thu mua, sản xuất, kiểm toán, hành chính, nhân sự, kỹ sư công nghệ,….

GGEC hợp tác tiếp nhận thực tập & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á_2

Việc hợp tác giữa hai đơn vị là tiền đề để cùng nhau hỗ trợ công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo đó, Đại học Đông Á cũng sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế của các vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp. Việc đào tạo theo yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp sẽ tạo tác động tích cực đến các bạn sinh viên trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn để đáp ứng đúng xu thế nhu cầu tuyển dụng của xã hội.

Ngoài ra, chương trình định hướng nghề nghiệp cũng được tổ chức ngay sau buổi lễ ký kết, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về GGEC và các chính sách, phúc lợi cho thực tập sinh và nhân viên chính thức.

Đặc biệt, phần phỏng vấn ứng viên cũng được diễn ra trong khuôn khổ chương trình, tạo cơ hội cho sinh viên tham gia ứng tuyển ngay tại trường.

GGEC hợp tác tiếp nhận thực tập & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á_3

GGEC hợp tác tiếp nhận thực tập & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí