Đại học Đông Á và LPBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank đã diễn ra vào ngày 9/10 vừa qua. Sự kiện không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, mà còn góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của đông đảo giảng viên, sinh viên khoa Tài chính Kế toán.

Mục tiêu của thỏa thuận là thúc đẩy hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên. 

Tại chương trình, đại diện hai đơn vị: TS. Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Đông Á và ông Võ Đình Tuấn – Giám đốc khu vực miền Trung và Tây Nguyên Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank đã tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác. 

2024-10-09 Đại học Đông Á & LPBank_1

2024-10-09 Đại học Đông Á & LPBank_2

Theo thỏa thuận, LPBank cam kết ưu tiên tuyển dụng sinh viên của Đại học Đông Á vào các vị trí làm việc toàn thời gian, bán thời gian và nhân viên tập sự. Đồng thời, sinh viên cũng sẽ có cơ hội thực tập và tham quan doanh nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận thực tế và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp trong quá trình học tập.

Trong khuôn khổ thỏa thuận này, Công ty CP Chứng khoán LP Bank còn hỗ trợ sinh viên Đại học Đông Á thông qua các chương trình định hướng nghề nghiệp, hội thảo chuyên đề, và đào tạo chuyên môn. Sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, từ đó tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn. Đây là những hoạt động quan trọng nhằm tạo ra môi trường học tập và làm việc tích cực cho sinh viên.

Thông qua sự kiện này, hai bên cam kết cùng nhau tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động hỗ trợ sinh viên, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong lĩnh vực kinh tế, tài chính tăng cường và phát huy thế mạnh của hai bên. 

Ngay sau lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank – chi nhánh Đà Nẵng cũng có chia sẻ những thông tin hữu ích về thị trường chứng khoán hiện nay thông qua workshop “Sinh viên với Thị trường Chứng khoán”.

2024-10-09 Đại học Đông Á & LPBank_3

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí