Sản phẩm công nghệ của sinh viên ĐH Đông Á góp mặt tại “Festival chuyển đổi số” 2024

Ngày 10/10, Đại học Đông Á đã tham gia "Festival Chuyển đổi số trong thanh thiếu niên 2024" - một sự kiện sôi nổi nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ số trong giới trẻ.

Trong đó, sản phẩm công nghệ phân loại dựa trên phân tích hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) của sinh viên Đại học Đông Á đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với đại biểu và cộng đồng trẻ tham gia ngày hội. 

"Festival Chuyển đổi số trong thanh thiếu niên 2024" được tổ chức bởi Thành Đoàn Đà Nẵng và Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng, quy tụ hàng trăm đoàn viên, thanh niên và sinh viên.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như tọa đàm “Chuyển đổi số - Cơ hội mới - Tương lai mới”, Ngày hội việc làm và học tập về ngành vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo tại các trường đại học chuyên ngành, cùng cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về chuyển đổi số.

2024-10-10 ĐHĐA tham gia Festival chuyển đổi số 2024_3

Với tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng, Đại học Đông Á tiếp tục khẳng định vai trò hỗ trợ sinh viên trong việc tiếp cận và phát triển các sản phẩm công nghệ thiết thực, giúp các bạn tự tin bước vào kỷ nguyên số. Tại triển lãm “Sản phẩm chuyển đổi số trong đoàn viên, thanh niên năm 2024”, sinh viên trường đã giới thiệu sản phẩm công nghệ phân loại dựa trên phân tích hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Được biết, triển lãm năm nay có sự tham gia của 20 gian hàng tích hợp ứng dụng công nghệ trong chuyển đổi số và vi mạch bán dẫn từ các trường đại học, doanh nghiệp, cũng như các cấp bộ đoàn và thanh niên.

2024-10-10 ĐHĐA tham gia Festival chuyển đổi số 2024_1

Đại biểu đến tham quan gian hàng của Đại học Đông Á tại Festival

2024-10-10 ĐHĐA tham gia Festival chuyển đổi số 2024_2

Sản phẩm công nghệ của sinh viên ĐH Đông Á trưng bày tại triển lãm (Nguồn ảnh: Báo Tiền phong)

Tham gia Festival năm nay, sinh viên Đại học Đông Á còn có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu các giải pháp chuyển đổi số từ doanh nghiệp, chính quyền và các sản phẩm số hóa của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Festival Chuyển đổi số trong thanh thiếu niên năm 2024 là hoạt động quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và tạo chuyển biến tích cực trong hành động của đoàn viên, thanh niên, cũng như người dân TP. Đà Nẵng về tầm quan trọng của chuyển đổi số và tiềm năng của lĩnh vực vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo trong việc phát triển kinh tế - xã hội, với mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành thành phố đi đầu cả nước trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo hướng nhanh và bền vững.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí