Nhiều sản phẩm khởi nghiệp SV ĐH Đông Á đến với Ngày hội khởi nghiệp ĐMST Đà Nẵng - SURF 2023

Tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2023, nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học ứng dụng và khởi nghiệp của sinh viên Đại học Đông Á đã trưng bày và kết nối tại chương trình.

Theo đó, sinh viên các khoa Xây dựng, Công nghệ thực phẩm, Nông nghiệp công nghệ cao, Công nghệ thông tin Đại học Đông Á đã tham gia và có phần "flex nhẹ" bằng các sản phẩm nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp của mình tại Ngày hội SURF 2023.

Đây cũng là các sản phẩm dự thi và đạt giải thưởng cao trong 2 cuộc thi "đình đám" năm 2023 của Đại học Đông Á là Sinh viên nghiên cứu khoa học lần 9 và Sinh viên với ý tưởng đổi mới sáng tạo khởi nghiệp lần 2.

Được biết, Lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2023 thu hút sự tham gia của đông đảo các trường đại học, các quỹ đầu tư, cơ sở ươm tạo, doanh nghiệp KNĐMST; các đối tác quốc tế như Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc, Lào, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Singapore, Hoa Kỳ, Canada.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, là nơi gặp gỡ giao lưu của cộng đồng khởi nghiệp trên địa bàn thành phố và kết nối với các nhà đầu tư, các đối tác trong và ngoài nước.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2022 đã được diễn ra trang trọng tại Đại học Đông Á. Cùng với SURF 2022, Đại học Đông Á cũng ra mắt không gian đổi mới sáng tạo khởi nghiệp - "vườn ươm" ý tưởng và kết nối khởi nghiệp dành cho sinh viên các ngành đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp và các quỹ đầu tư, các vườn ươm trong nước và quốc tế.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí