Cùng nghệ sĩ Nhật khám phá Nhật Bản qua 6 chủ đề thú vị

Tại phiên khai mạc Lễ hội văn hoá Việt – Nhật 2024 Đại học Đông Á, các bạn sinh viên cũng được khám phá Nhật Bản qua 6 chủ đề thú vị về trải nghiệm văn hoá, âm nhạc Nhật Bản và kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản.

Những chia sẻ cụ thể về văn hoá truyền thống Nhật Bản và cách trải nghiệm; âm nhạc cổ truyền Nhật Bản và lí do âm nhạc giúp trẻ hoá tâm hồn; những loại hình công việc mới trong xã hội Nhật hiện nay & cách thức sáng tạo ra cách làm việc mới; 7 đặc trưng của những người thành công trong xã hội Nhật Bản; Cách xây dựng mối quan hệ giữa con người với con người để làm việc hòa hợp với người Nhật; 7 thói quen giúp tinh thần tỉnh táo, vui khỏe, nâng cao khả năng học tập,… sẽ tiếp thêm sự đồng điệu về văn hoá và sự sẵn sàng bắt đầu hành trình học tập, phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên.

Cùng với đó, nghệ sĩ Sakamoto Koichi – Trưởng đoàn nghệ thuật đến từ Nhật Bản cũng hứng khởi cho biết, đoàn nghệ thuật Nhật mang đến lễ hội hôm nay rất nhiều tiết mục mang đậm nét văn hoá độc đáo của Nhật Bản. Trong đó là trực tiếp giới thiệu và trình diễn mặc trang phục kimono Nhật, nghệ thuật thư pháp Nhật,… cũng như cùng các bạn sinh viên trải nghiệm nét văn hoá truyền thống độc đáo này ngay tại sân khấu. Tiếp đó là phần biểu diễn nghệ thuật thư pháp đại tự trên khổ giấy lớn được chờ đón tại khuôn viên trường và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc khác trong đêm nghệ thuật Việt – Nhật.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí