Khối Ngôn ngữ ĐH Đông Á đón khoá tốt nghiệp đầu tiên ngành Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữ Nhật

Tại phiên đầu tiên của Lễ Tốt nghiệp và trao bằng kỹ sư, cử nhân đợt 2 năm 2024 Đại học Đông Á, khối ngành Ngôn ngữ đón khoá tốt nghiệp đầu tiên với 90 cử nhân Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn.

Bên cạnh đó, ngành Ngôn ngữ Nhật hiện có đến hơn 80% SV khoá này đang tham gia các chuyến thực tập nghề nghiệp và làm việc cũng như học tập theo các suất học bổng trao đổi giá trị tại Nhật Bản, không kịp tham dự tại Lễ tốt nghiệp đợt này.

Cùng với đó, kết quả khảo sát trước thềm Lễ Tốt nghiệp 2024, khối ngành Ngôn ngữ ghi nhận tỉ lệ sinh viên có việc làm trước tốt nghiệp cao nhất trong các khối ngành năm 2024. Cụ thể, tỉ lệ sinh viên có việc làm trước tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh đạt hơn 70%, ngành Ngôn ngữ Trung là 89,3%, và Ngôn ngữ Hàn tỉ lệ này lên đến 91,7%.

Trong số 23 sinh viên xuất sắc toàn khoá và thủ khoa ngành được vinh danh tại Lễ Tốt nghiệp, ngành Ngôn ngữ Hàn góp mặt với 4 sinh viên và Ngôn ngữ Nhật 3 sinh viên.

Sinh viên Khối ngành Ngôn ngữ Đại học Đông Á cũng được đánh giá nổi bật về năng lực hùng biện, sở hữu loạt thành tích “khủng” khi tranh tài tại các cuộc thi ngôn ngữ, “làm chủ” các chương trình giao lưu quốc tế,…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí