Chia sẻ kinh nghiệm đào tạo sinh viên quốc tế cùng ĐH Nakhon Phanom (Thái Lan)

Sáng ngày 5/4, Đại học Đông Á vừa đón đoàn giảng viên trường đại học Nakhon Phanom (Thái Lan) đến thăm và giao lưu cùng giảng viên nhà trường.

Dịp này, giảng viên hai trường đã có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo sinh viên và hoạt động nghiên cứu khoa học.

Về phía trường Đại học Đông Á có thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS. Đậu Thị Hoà – Trưởng Khoa Du lịch cùng các thầyvà sinh viên Khoa Du lịch, Đại học Đông Á.

Về phía trường Nakhon Phanom, Thái Lan có Giáo sư Supakorn Sornphet – Khoa Giáo dục là Trưởng đoàn cùng 60 thầygiáo đang giảng dạy tại trường.

Thầy Lương Minh Sâm tiếp đoàn giảng viên ĐH Nakhon Phanom (Thái Lan)

Thông qua chương trình giao lưu với trường đại học Nakhon Phanom lần này, giảng viên Đại học Đông Á cũng đã học tập được nhiều kinh nghiệm quý giá, trong đó có phương pháp hiệu quả về vấn đề quản lý sinh viên. Bên cạnh đó, giảng viên Đại học Đông Á cũng chia sẻ nhiều tình huống trong đào tạo và hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường để hai bên cùng học hỏi lẫn nhau. 

Chương trình giao lưu đã diễn ra trong không khí cởi mở và sôi nổi với kỳ vọng mang đến những kết quả tốt đẹp cho cả hai trường.

Giao lưu chia sẻ kinh nghiêm giữa ĐH Đông Á và ĐH Nakhon Phanom, Thái Lan

Gần đây, vào ngày 28/3, Đại học Đông Á cũng có buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với hơn 60 giáo sư và giảng viên Viện King Mongkut, Thái Lan. Việc liên tục tiếp đón và làm việc cùng nhiều trường đại học quốc tế đã khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa Đại học Đông Á với các trường đại học ở các nước trong khu vực và thế giới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí