Giao lưu kinh nghiệm giảng dạy với hơn 60 giáo sư và giảng viên Viện King Mongkut, Thái Lan

Sáng ngày 28/3, Đại học Đông Á đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đào tạo sinh viên và hoạt động nghiên cứu khoa học cùng Trường Kỹ thuật, Viện công nghệ King Mongkut Ladkrabang (KMITL), Thái Lan.

Giao lưu cùng Đại học Đông Á lần này có hơn 60 giáo sư và giảng viên của học viện.

Về phía trường Đại học Đông Á có Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên các khoa trong nhà trường.

Mở đầu buổi làm việc, thầy Lương Minh Sâm cũng đã dành những lời cảm ơn và chào mừng đoàn đến thăm và làm việc. Thầy cũng kỳ vọng buổi giao lưu sẽ tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường và mang lại những bài học kinh nghiệm bổ ích.

Đại diện hai bên đã lần lượt giới thiệu và chia sẻ những thế mạnh trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của mình. Đây cũng chính là cơ sở để hai bên cùng nhau trao đổi, học hỏi những ưu điểm của nhau.

Chương trình cũng đã diễn ra trong không khí sôi nổi với phần thảo luận của giảng viên hai trường. Qua đây, hai bên cũng hiểu hơn về những phương pháp tổ chức hoạt động giảng dạy, quản lý của các trường đại học tại Việt Nam và Thái Lan.

Được biết, Viện Công nghệ King Mongkut được thành lập năm 1960, đến năm 1986 trở thành đại học quốc gia và là một trong những đại học khoa học và công nghệ lớn nhất của Thái Lan.

Đại học Đông Á cũng thường xuyên tiếp và làm việc cũng nhiều đoàn chuyên gia đến từ Thái Lan. Cũng trong ngày 21/2, Đại học Đông Á đã có buổi chia sẻ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với gần 60 các giáo sư, thầy cô và học viên cao học Quản lý giáo dục đến từ trường Đại học Prince of Songkla (PSU), Thái Lan.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí