Đại học đầu tiên tại Việt Nam ký kết với quỹ pháp phân People (Hàn Quốc) về đào tạo và tuyển dụng sinh viên

Với ký kết ngày 4/7, Đại học Đông Á đã trở thành trường đại học đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với quỹ pháp nhân People về chương trình đào tạo và tuyển dụng sinh viên làm việc tại Hàn Quốc.

Tham gia buổi ký kết tại Đại học Đông Á lần này có các lãnh đạo Quỹ pháp nhân People, lãnh đạo công ty hành chính luật, các giáo sư đầu ngành cùng một số doanh nghiệp tại Hàn Quốc.

Mở đầu chương trình, Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn Hàn Quốc đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà trường. Thầy cũng kỳ vọng thông qua hợp tác lần này hai đơn vị sẽ cùng tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả dành cho sinh viên với mong muốn học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á phát biểu mở đầu chương trình

Sau khi lắng nghe và theo dõi những thông tin của trường Đại học Đông Á, Ông Jung Yuseok - Giám đốc Quỹ pháp nhân People cũng bày tỏ sự hài lòng về những điểm chung trong mục tiêu hoạt động của hai bên. Ông chia sẻ: “Hiện tại Hàn Quốc đang thiếu nguồn nhân lực lớn và chúng tôi rất muốn tìm kiếm những sinh viên xuất sắc ở miền Trung, Việt Nam. Chúng tôi đã làm việc với nhiều trường đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam và Đại học Đông Á là trường đại học đầu tiên chúng tôi tiến hành ký kết. Hy vọng chương trình giữa đơn vị và nhà trường lần này sẽ trở thành một mô hình hợp tác thành công.”

Ông Jung Yuseok - Giám đốc Quỹ pháp nhân People (Hàn Quốc) phát biểu tại buổi ký kết với Đại học Đông Á 

Theo như biên bản ghi nhớ được thống nhất giữa hai bên, Quỹ pháp nhân People và Đại học Đông Á sẽ cùng tổ chức các chương trình giáo dục và tư vấn về ngôn ngữ, văn hóa và phong tục tập quán Hàn Quốc. Quỹ People sẽ trực tiếp cung cấp giáo trình, các nội dung giáo dục và tư vấn về Hàn Quốc cho sinh viên.

Quỹ pháp nhân People và Đại học Đông Á hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên làm việc tại Hàn Quốc

Sau khi ký kết, bên phía đoàn Hàn Quốc cũng có những trao đổi, khảo sát về nhu cầu du học, làm việc nước ngoài của sinh viên nhà trường cũng như các chương trình liên kết hiện tại mà Đại học Đông Á đang triển khai. Từ đó, nắm bắt tình hình thực tế để tổ chức các hoạt động hiệu quả dành cho sinh viên.  

Được biết, People & Dream cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học sinh Việt Nam trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc như tư vấn về du học, giới thiệu việc làm. Đây cũng là đơn vị tài trợ Cuộc thi “Hùng biện tiếng Hàn năm 2023” của Đại học Đông Á. Theo đó, tại Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn, nhà trường đã vinh danh các thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi và trao tổng giải thưởng trị giá lên đến hơn 1 triệu won (20 triệu đồng) từ Quỹ People & Dream.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí