Thời sinh viên rực rỡ chỉ dành cho UDA-ERS

Thời sinh viên rực rỡ chỉ dành riêng cho UDA-ERS
Còn nhớ hình ảnh các newbie khi lần đầu đặt chân vào giảng đường, non nớt, ngô nghê, bồn chồn mà cũng háo hức vô cùng. Không biết đại học có khó như lời đồn của các anh chị đi trước, có phải học ngày cày đêm…bla…bla…

Tạm biệt những hình dung về việc học đại học là những chuỗi ngày chỉ làm bạn với những quyển giáo trình dày cộp, tại UDA, thời sinh viên rực rỡ của bạn sẽ được ghi lại dấu ấn với những chương trình thú vị. Mở đầu là Orientation Week - Tuần lễ định hướng dành cho tân sinh viên được trải dài trong vòng 7 ngày. Hành trang 4 năm đại học sẽ do chính các “thuyền trưởng” chia sẻ để bạn được trải nghiệm đầy đủ và không còn bỡ ngỡ khi phải thay đổi môi trường và cách học.

Chuỗi sự kiện chào đón Tân binh cũng là cách giúp các newbie không bị “trật nhịp” trên chuyến tàu thanh xuân tại UDA, xua tan phần nào những bỡ ngỡ ban đầu. Không còn là một chương trình nhập học đơn thuần, ĐH Đông Á đã “chiêu đãi” các bạn với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, team building, ngày hội thường niên dành cho các tân binh.
Chuỗi Workshop liên tục giúp bạn vừa mở mang tâm trí vừa thư giãn sau những chuỗi ngày “deadline dí cháy". Tâm hồn của bạn sẽ được to do sáng tạo với Workshop nhẹ nhàng như “Vẽ tranh”, tinh thần bạn được truyền lửa từ workshop “Khởi nghiệp - thương mại”. Hay nếu bạn là một người vẫn đang muốn lắng nghe câu chuyện làm nghề từ các chuyên gia, ĐH Đông Á chuẩn bị cho bạn Workshop “Kỹ năng Upselling & xử lý tình huống trong quản trị khách sạn”, “Làm nghề dễ hay khó”.

Trên hành trình 4 năm đại học, bạn không thể tránh khỏi kẻ thù không đội trời chung mang tên “áp lực”. Chính vì vậy, ĐH Đông Á xây dựng nền tảng giáo dục trong môi trường lành mạnh và ấm áp. Các chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhà tâm lý học”. Và sinh viên “up mood” với loạt sự kiện thu hút như Open day - tưng bừng “trẩy hội” một làm sinh viên UDA, sự kiện được dành riêng cho các bạn teen lớp 12, là cơ hội để các bạn trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống đại học. “Hội trại truyền thống” được tổ chức để mình cùng nhau “tạm rời xa trường lớp”, “cháy” trong các hoạt động, rèn kỹ năng cần thiết.
Dĩ nhiên là Không! Tình bạn đẹp sẽ luôn ươm mầm dù ở bất kì nơi đâu và CLB chính là cơ hội để một tình bạn bắt đầu, biết đâu sẽ phát triển thành “một tình bạn đặc biệt”. Ở mỗi CLB, bạn sẽ có cơ hội “diện kiến" các thủ lĩnh ở mọi giao diện khác nhau: Từ hoạt bát, hào sảng đến kỷ luật và đầy nguyên tắc. Thật ra, ở ĐH Đông Á có hơn 30 CLB với đa dạng lĩnh vực khác nhau, bởi vậy ở mỗi “home nhỏ” như vậy sẽ mang nhiều đặc trưng thú vị.

Chúng ta lại có thể bắt đầu một tình bạn từ việc bắt đầu một thói quen, một sở thích chung, gia nhập vào CLB MAC, Khởi nghiệp UDA, U-speak, Thể thao…. Phát triển CLB cũng chính là dịp để bạn và những người bạn đồng trang lứa phát triển bản thân. UDA tin rằng bạn chắc chắn sẽ tìm thấy niềm vui khi nhìn thấy những thành công được tạo dựng từ chính CLB mà bạn tham gia.

Sở hữu gần 300.000 lượt theo dõi, CLB Tiên Phong đã không còn là cái tên quá xa lạ với sinh viên ĐH Đông Á. Là người đỡ đầu cho các câu lạc bộ non trẻ tại trường, là nơi quản lý và túc trực, hỗ trợ 100% công lực cho mọi sự kiện quan trọng của nhà trường, CLB đã tạo dựng nên sự liên kết chặt chẽ giữa các câu lạc bộ với nhau, cùng nhau phát triển hơn nữa các hoạt động ngoại khóa của ĐH Đông Á.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Tiên Phong đã chào đón vô vàn sân chơi giải trí sau những giờ chạy deadline mệt xỉu cho toàn thể sinh viên như: Hội trại thủ lĩnh, phối hợp tổ chức Hội trại truyền thống, hoạt động cộng đồng…Hãy theo dõi để nhanh chóng cập nhật nhiều thông tin mới nhất về câu lạc bộ, hoặc nếu bạn truy vết ý tưởng hay cho hoạt động bổ ích nào đấy thì đừng ngại cho CLB Tiên Phong biết nhé!!!
 “You only live once” câu nói khá quen thuộc với tất cả mọi người một lần nữa được chọn làm tên của CLB tiếng Anh nổi tiếng tại trường. Bạn chỉ sống duy nhất một lần trong đời, đừng để rào cản ngôn ngữ ngăn mọi ước mơ của chính bạn, vượt qua sự nhút nhát của mình để có những cuộc debate gây cấn, tiếng nói mang ý tưởng đi khắp muôn nơi bạn nhé.

Là câu lạc bộ giúp sinh viên cải thiện những kỹ năng ngoại ngữ, Yolo English Club – ngôi nhà của những nhân tài ngôn ngữ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên cũng như các thầy cô. Ngoài ra, CLB còn chia sẻ những thông tin, kiến thức bổ ích về các nền tảng online, giúp sinh viên khai phá triệt để lợi ích của việc học và làm việc trực tuyến.
Mang tiếng là đứa con sinh sau đẻ muộn, nhưng không vì thế mà Music Art Club lại thiếu đi sức lôi cuốn của mình. Nếu bạn là người ưa trình diễn, đam mê với vũ đạo, dàn hòa tấu acoustic, vậy thì CLB được ra đời để dành cho bạn đấy. Đây là nơi sinh viên có thể thỏa sức đam mê với các thể loại nhảy hiện đại, nhạc cụ, vân vân và mây mây.

Mới đây thôi, Music Art Club được vinh dự góp mặt vào sự thành công sự kiện trọng đại của nhà Trường là Lễ khánh thành trường ĐH phân hiệu Đắk Lắk. Những thân hình nhỏ bé, cùng lý tưởng lớn đã mang về cho CLB những đóng góp to lớn, ghi điểm thêm cho một CLB “chuyên tiêu hao calo” nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghi danh ngay nào. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, tụi mình sẽ tìm đến bạn sớm thôi!!!
Sẽ là thật phí hoài nếu các bạn trẻ không có những cơ hội để áp dụng và kiểm tra thực nghiệm. Hằng năm, UDA tổ chức các cuộc thi lớn, nhỏ để sinh viên tích lũy kinh nghiệm và trau dồi kỹ năng.

Khách mời trong các sự kiện chính là những vị quản lý, giám đốc đến từ các tập đoàn và công ty lớn, việc bạn thể hiện được bản thân trong những cuộc thi này cũng chính là cơ hội để lọt vào mắt xanh của họ, flex trong CV xin việc sau này. Việc bạn cần chỉ là mạnh dạn đăng ký tên mình vào những cuộc thi, một lúc nào đó nhìn lại cả quá trình, bạn sẽ nhận thấy mình đã trưởng thành ra sao trong suốt những tháng năm đại học.

Có bao nhiêu tips để thời sinh viên thêm rực rỡ, UDA đã mách nhỏ với bạn. Vì vậy, các Newbie mau mau lưu lại chớ đừng bỏ lỡ nhé!”

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí