Độc lạ UDA - Ngôi trường thường xuyên cho sinh viên ĐI BAY

Độc lạ ĐH Đông Á
“Trải qua 2 vòng thi sơ khảo với hơn 300 bài dự thi đến từ các cá nhân tổ chức của 25 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và 43 trường Đại học, Học viên, Trung tâm Hán ngữ lớn trong cả nước, em may mắn được tham gia chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Trung toàn quốc - Đà Nẵng 2023, lần đầu được đặt chân đến trường quay S1 VTV8, cảm giác hồi hộp và sung sướng vô cùng.” Em cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành và cổ vũ cho em. Bạn Trần Thị Tình phấn khích chia sẻ.
Cùng chung cảm xúc, bạn Ngọc Phúc - thuộc đội tuyển bóng chuyền vô địch Giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc 2023 – KV miền Trung cho biết: Tụi mình lần đầu được tham gia giải bóng đá lớn tại một nơi xa, cảm giác vô cùng thú vị. Mình luôn nghĩ rằng phải đến khi tốt nghiệp, đi làm mới có thể thực hiện được mong ước này. Thế nhưng không ngờ ngoài sân chơi học thuật, chúng mình còn được thi thố, tranh tài tại VCK giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc.
Không chỉ thông qua các cuộc thi học thuật, thể thao những chuyến đi thực tế cũng là dịp để sinh viên “đi bay”. Sinh viên Khoa Du lịch cũng đã có chuyến khám phá nhiều vùng đất mới thông qua các trải nghiệm nghề nghiệp. Sinh viên không những được cọ xát chuyên ngành thực tế mà còn có cơ hội thăm thú mọi địa điểm thú vị của đất nước.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí