Tối ngày 16/9, CLB Tiên phong ĐH Đông Á rộn ràng với những tiếng í ới gọi nhau chuẩn bị thu dọn sau các suất diễn múa lân, để chia nhau toả về các ngả đường trong thành phố, mang chút tình ấm đêm Trung thu đến các cô chú công nhân VSMT.

Trung thu ấm tình dành đến các cô chú công nhân vệ sinh môi trường tại TP Đà Nẵng là một hoạt động được thực hiện đều đặn trong nhiều năm nay của các thành viên CLB Tiên phong ĐH Đông Á. 

Năm nay, 250 phần quà ấm áp đã được các bạn sinh viên Đại học Đông Á chia nhau toả về các ngõ đường trong thành phố để trao đến tận tay những cô chú công nhân VSMT vào đêm trung thu 16/9 vừa qua.

Kiều Trung Tín - thành viên CLB Tiên phong tham gia hoạt động ý nghĩa này cho biết: "Đây là năm thứ 3 em tham gia chương trình này với CLB. Cũng như rất nhiều chương trình trách nhiệm cộng đồng mà sinh viên ĐH Đông Á được tham gia, mỗi hoạt động chính là cách để SV biết sẻ chia, biết yêu thương, sống tử tế."

Kinh phí để mua quà đợt này đều được trích từ quỹ của câu lạc bộ Tiên phong, từ doanh thu của các suất diễn lân và các hoạt động định kỳ của CLB. Trong đó, được biết, các bạn đã cùng hẹn nhau để lập và tập luyện đội múa lân từ vài tháng trước, với mong muốn "giành suất" diễn múa lân dịp Trung thu để góp thêm nguồn quỹ cho các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của CLB. 

Những gom góp tưởng chừng nhỏ bé và giản đơn đó, nhưng lại mang giá trị tinh thần vô giá đến với những hoàn cảnh khó khăn đón một Trung thu đoàn viên và ấm áp bên gia đình, và cũng vun bồi giá trị trách nhiệm trong mỗi sinh viên hôm nay.