PNJ - Chi nhánh miền Trung vừa tổ chức talkshow giao lưu cùng sinh viên Đại học Đông Á với chủ đề “Bí kíp giúp Gen Z nổi bật trước nhà tuyển dụng" vào sáng ngày 27/9 vừa qua.
Talkshow giao lưu cùng Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) - chi nhánh miền Trung thu hút đông đảo sinh viên các ngành thuộc khoa Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á tham gia.
Diễn giả là lãnh đạo doanh nghiệp, người làm việc lâu năm trong vị trí tuyển dụng đã dành nhiều chia sẻ về những kinh nghiệm thực chiến và xu hướng tuyển dụng mới nhất hiện nay.
Các vị khách mời đặc biệt cũng giải đáp "10 vạn câu hỏi vì sao" đến từ "vũ trụ" gen Z như: Gen Z ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng như thế nào?, Tips "đốn tim" nhà Tuyển dụng của Gen Z chính hiệu, Nhà tuyển dụng mong đợi điều gì ở Gen Z?,...
Thông qua talkshow “Gen Z và Nhà tuyển dụng”, sinh viên đã bổ sung vào hành trang nghề nghiệp của mình thêm nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân, chinh phục nhà tuyển dụng.
Buổi Talkshow càng trở nên sôi động hơn với phần đặt câu hỏi của sinh viên Đại học Đông Á. Qua đây, các Gen Z QTKD Đại học Đông Á hiểu rõ hơn những vấn đề liên quan đến quá trình học tập và tìm kiếm việc làm sau này, đặc biệt là càng thêm yêu thích ngành nghề mình đã chọn lựa.
Tham gia chương trình, sinh viên Đại học Đông Á còn nhận được các phần quà từ Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi nhánh miền Trung.
Buổi "tâm sự" đặc biệt giữa nhà tuyển dụng và sinh viên Đại học Đông Á diễn ra vào sáng ngày 27/9 là cơ hội để sinh viên Đại học Đông Á trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin tham gia thị trường lao động, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tìm kiếm được việc làm phù hợp.
Qua chương trình này, cũng giúp nhà trường nắm bắt xu hướng thị trường lao động, nhu cầu và mong đợi của nhà tuyển dụng đối với ứng viên thế hệ Gen Z. Từ đó, cập nhật thêm các module xu hướng trong chương trình đào tạo, bổ sung các kỹ năng mềm và kiến thức thực tế cần thiết để sinh viên đáp ứng tốt nhất yêu cầu của nhà tuyển dụng.