Sinh viên ngôn ngữ & du lịch Đại học Đông Á trúng tuyển phỏng vấn việc làm tại Macau

Sáng 04/11, các bạn sinh viên Đông Á khối ngôn ngữ & khối du lịch đã tham gia phiên phỏng vấn chương trình làm việc tại Macau sau phần chia sẻ về việc làm và cuộc sống tại Macau đến từ đại diện VTalent.

Tham gia buổi “Giới thiệu việc làm Macau” lần này, sinh viên Đại học Đông Á được mở thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp mới tại quốc đảo được mệnh danh là “Las Vegas của phương Đông” - Macau - hiện là nơi có ngành du lịch phát triển với số lượt du khách quốc tế cao. Đây cũng được xem là thiên đường giải trí hàng đầu thế giới. Với mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp, nhiều sinh viên đã bày tỏ mong muốn được làm việc và học hỏi kinh nghiệm tại đây.

Chương trình cũng đã cung cấp nhiều thông tin về thị trường lao động tại Macau, bao gồm: những ngành nghề phát triển mạnh, xu hướng tuyển dụng và các yêu cầu về kỹ năng và trình độ. Với nội dung tổng quan về chương trình làm việc tại Macau, đại diện đến từ Công ty TNHH VTALENT đã giới thiệu các đơn vị tuyển dụng với thông tin vị trí công việc, quyền lợi, yêu cầu và thủ tục cụ thể. 

Ngoài ra, đại diện Công ty TNHH VTALENT cũng đã có những định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, giúp sinh viên xác định mục tiêu, khám phá sở thích và kỹ năng của bản thân.

Được biết, ngay sau chương trình, cũng đã diễn ra các phiên phỏng vấn trình độ kỹ năng và năng lực ngoại ngữ tại chỗ cho sinh viên có mong muốn làm việc tại Macau. Trong số đó, 10 bạn sinh viên Du lịch, Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Anh đã lọt qua vòng phỏng vấn và chuẩn bị tiếp nhận công việc tại Macau.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí