Doanh nghiệp Nhật "bật mí" với sinh viên ĐH Đông Á chiến lược và kỹ năng tìm việc hiệu quả

"Chiến lược và kỹ năng tìm việc hiệu quả" là chủ đề talkshow kỹ năng được Đại học Đông Á phối hợp với Sekisho Việt Nam tổ chức cho sinh viên ngày 24/5.

Ông Ozeki Takahiro - Tổng giám đốc Công ty Sekisho Việt Nam, đơn vị trực thuộc tập đoàn Sekisho Nhật Bản, trực tiếp làm diễn giả. Chương trình lần này được dành riêng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật và khối Kỹ thuật - Công nghệ của Đại học Đông Á.

Bằng những chia sẻ gần gũi, ông Ozeki đã mô phỏng bức tranh về thực tế cuộc sống và môi trường làm việc tại Nhật Bản đến các bạn sinh viên đang theo học tiếng Nhật và chuyên môn trước khi bắt đầu chương trình internship và làm việc chính thức tại các doanh nghiệp ở Nhật. 

Phần Q&A diễn ra đầy sôi nổi với rất nhiều bạn sinh viên đặt câu hỏi và được diễn giả giải đáp kỹ càng. 

Được biết, bằng văn bản hợp tác đã ký kết, Đại học Đông Á cũng chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện tại Việt Nam của tập đoàn Sekisho. Hợp tác với Sekisho Nhật Bản mở ra hướng làm việc sau tốt nghiệp dành cho sinh viên các ngành công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo Đại học Đông Á tại thị trường Nhật Bản bên cạnh nhu cầu tại các công ty đối tác trong lĩnh vực IT, DS&AI của Sekisho ở Việt Nam mỗi năm. Lộ trình tiếp nhận từ 40-50 sinh viên/năm.

Nhiều năm nay, Đại học Đông Á kết hợp cùng công ty Sekisho Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm với tên gọi “SEKISHO JOB FAIR” – sự kiện dã trở thành cầu nối vững chắc giữa các doanh nghiệp Nhật Bản muốn tuyển dụng sinh viên người Việt và các bạn sinh viên Việt Nam muốn làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó là chuỗi các workshop về văn hoá Nhật, kỹ năng tìm việc, kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật dành cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí