Đại học Đông Á "SẴN SÀNG" mùa Tuyển sinh 2023

Từ ngày hôm nay, 09/01/2023, Đại học Đông Á khởi động chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2023 tại hơn 300 trường THPT dọc 16 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên, mở đầu là buổi tư vấn tuyển sinh tại các Trường THPT Phan Bội Châu, tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình tư vấn tuyển sinh là sự kiện được tổ chức hằng năm của ĐH Đông Á nhằm giúp học sinh THPT tiếp cận thông tin ngành nghề của Nhà trường. Cùng với sự trở lại lần này, Đoàn tiếp tục truyền tải đến các em những đổi mới trong phương thức tuyển sinh đại học 2023, chia sẻ cuộc sống đại học và cách nắm bắt cơ hội việc làm trong và ngoài nước -  nơi mang đến những trải nghiệm nghề nghiệp chân thực, quý giá.

Các Đoàn Tuyến sinh khởi động hành trình tư vấn tuyển sinh

Tham gia chương trình tư vấn, học sinh THPT luôn dành sự quan tâm lớn đến 35 ngành nghề đào tạo đa dạng tại Trường, bên cạnh đó là các chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm cùng các chương trình liên kết quốc tế... Các bạn được các thầy cô tư vấn thêm về kinh nghiệm học tập trong năm cuối trung học phổ thông, cách thực hiện các trắc nghiệm hướng nghiệp phù hợp,...

Suốt nhiều mùa hoạt động, Đông Á đã mang đến học sinh nhiều thông tin ngành nghề hữu ích, những trải nghiệm đại học từ chính sinh viên mình đang giảng dạy và làm tốt vai trò “đại sứ” truyền lửa. Rất nhiều em từ lần gặp gỡ với thầy, cô đã dành tình cảm cho Nhà trường và tiếp bước trở thành những khóa Tân sinh viên mới.

Bạn Hồ Thị Hằng Nga, học sinh lớp 12 THPT Lương Thế Vinh - Đăk Nông chia sẻ: “Em đã tìm hiểu ngành học ĐH Đông Á qua fanpage. Ngày hôm nay, khi gặp các thầy cô ở đây, được thầy cô tư vấn về chương trình học, em phần nào có thêm thông để chuẩn bị cho những lựa chọn sắp tới ạ. Em còn được trúng giải trong minigame thẻ cào 500.000 nữa ạ."

Tiếp nối chuỗi chương trình TVTS là Open day - một sự kiện đặc biệt được tổ chức ngay trên “sân nhà” ĐH Đông Á với đa dạng các hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh 12, cùng với đó là những kỹ năng học tập cần trang bị trong giai đoạn hội nhập được chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành.

Chặng dừng chân của các Đoàn tuyển sinh dần đi đến hồi kết, sẽ có nhiều mẫu chuyện đáng nhớ, các mối quan hệ tốt đẹp được tạo lập, những nụ cười thoải mái trong suốt hành trình tư vấn của các thầy, cô. ĐH Đông Á mong muốn các em học sinh lưu giữ ấn tượng về Trường không chỉ bởi đội ngũ nhiệt thành mà còn bởi bản lĩnh của sinh viên Đông Á được thể hiện qua bảng vàng thành tích – hình ảnh có thể sẽ chính là các em vào năm sau.

Một lần nữa, chúc Đoàn tuyển sinh của chúng ta thật nhiều sức khỏe, thượng lộ bình an, truyền tải thông tin bổ ích đến các bạn học sinh THPT quan tâm, hoà cùng thông điệp: ĐƯA ĐÔNG Á ĐI MUÔN NƠI.

Mọi thắc mắc về tư vấn hướng nghiệp -  tuyển sinh, các em có thể liên hệ Quý thầy/cô Đoàn Tuyển sinh:

TT

Đoàn Tuyển sinh

Facebook

TT

Đoàn Tuyển sinh

Facebook

1

Thanh Hóa

Đông Á Thanh Hóa

5

Quảng Ngãi

Uda Quảng Ngãi

Nghệ An

Nghệ An Uda

Bình Định

Uda Bình Định

2

Hà Tĩnh

Lê Khắc VĩnĐh Đông Á NTh

6

Phú Yên

Đh Đông Á Uda

Quảng Bình

Uda Quảng Bình

Khánh Hòa

3

Quảng Trị

Quảng Trị Uda

7

Gia Lai

Vũ Đặng

Thừa Thiên Huế

Quảng Trị Uda

Kon Tum

KTum KTum

4

Đà Nẵng

Vy Trương

8

Đăk Lăk

Uda Đăk Lăk

Quảng Nam

Thanh Xuân

Đăk Nông

Uda Đăk Nông

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí