43 sinh viên Đại học Đông Á tham gia internship Nhật Bản trong tháng 3 và 4/2024

Tiếp nối 52 sinh viên đã sang Nhật thực tập và làm việc trong 2 tháng đầu năm 2024, Đại học Đông Á tiếp tục có 43 sinh viên sẽ xuất cảnh trong 2 tháng tiếp theo.

Chương trình gặp mặt sinh viên chuẩn bị xuất cảnh đợt tháng 3 và tháng 4/2024 này được Đại học Đông Á tổ chức vào chiều ngày 11/3.

Được biết, 43 sinh viên internship đợt này đến từ 6 khoa có ưu thế trong gắn kết đào tạo và việc làm Nhật Bản những năm qua. Trong đó là 27 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, 5 SV ngành Du lịch, 5 sinh viên ngành Điều dưỡng và 3 sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô, 2 sinh viên ngành Marketing và 1 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

Gửi lời chúc mừng đến sinh viên, lần lượt lãnh đạo và thầy cô các khoa cũng đã bày tỏ tin tưởng về những kiến thức và kỹ năng đã được rèn luyện của sinh viên trước khi lên đường sang Nhật.

Ngay sau khi trúng tuyển vào các chương trình thực tập Nhật Bản, sinh viên Đại học Đông Á đã được trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng về ngoại ngữ, chuyên môn cũng như về văn hóa nước bạn. Ngoài những thắc mắc đã được giải đáp từ trước, tại buổi gặp mặt, sinh viên cũng được nhắc nhở, dặn dò và hướng dẫn thêm những điều cần lưu ý khi bay và trong thời gian thực tập, học tập, làm việc tại Nhật.

Tại chương trình, bạn Châu Huỳnh Đức – sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản dành lời cảm ơn đến nhà trường đã luôn tạo điều kiện để sinh viên đến Nhật tiếp cận môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp. Huỳnh Đức cũng bày tỏ lòng quyết tâm bản thân sẽ rèn luyện thật tốt, áp dụng những kiến thức đã học vào công việc, cố gắng tiếp xúc với ngành nghề để phát triển bản thân và mở rộng cơ hội sau khi trở về Việt Nam.

Ngoài 43 sinh viên chuẩn bị lên đường sang Nhật làm việc giai đoạn 13/3 – 25/4, hiện cũng đang có nhiều sinh viên các ngành đang trong quá trình ứng tuyển, phỏng vấn, đào tạo bởi các doanh nghiệp Nhật Bản là các đối tác của Đại học Đông Á. Trước đó, chỉ trong tháng 1 và 2/2024 đã có 52 sinh viên các ngành của Đại học Đông Á sang Nhật thực tập và làm việc.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí