“Truyền lửa” trong sinh viên Đại học Đông Á từ workshop Khởi nghiệp – Thương mại

Sáng ngày 17/10, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản Đại học Đông Á đã tổ chức buổi workshop Khởi nghiệp - Thương mại với sự tham dự của diễn giả Lê Hồng Phú.

Diễn giả của chương trình lần này là diễn giả sở hữu profile "khủng" - ThS. Lê Hồng Phú - Cựu sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Viện sau Đại học Jigyo Souzou Nhật Bản, Trưởng phòng kinh doanh Công ty TNHH YaHaa Coffee tại Việt Nam, Founder Công ty Cổ phần JV COFFEE tại Nhật Bản, Cựu Phó Chủ tịch Tổ chức phi lợi nhuận “Cộng đồng người Việt Nam tại Niigata”.

Tại buổi workshop, diễn giả Lê Hồng Phú đã chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ định hướng phát triển cơ hội việc làm, ThS. Lê Hồng Phú cũng cởi mở chia sẻ những khó khăn, thử thách mà anh đã trải qua để sinh viên hiểu hơn về "hành trình khởi nghiệp" và có thêm động lực phát triển ý tưởng khởi nghiệp.

Thông qua câu chuyện của diễn giả, các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản đã tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới, trong đó có thể tiếp cận các vấn đề chuyên môn thực tế. Với châm ngôn “Không gì là không thể”, diễn giả Lê Hồng Phú đã thực sự giúp sinh viên Đại học Đông Á có một niềm hứng thú cũng như có định hướng để xây dựng các ý tưởng khởi nghiệp hiệu quả. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí