Swiss EP chia sẻ phương pháp vận hành mô hình Vườn ươm doanh nghiệp

Chiều ngày 28/9, Đại học Đông Á phối hợp với Swiss EP tổ chức buổi chia sẻ “Phương pháp vận hành mô hình Vườn ươm doanh nghiệp trong các trường đại học”. Chương trình có sự tham gia của đại diện đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Bằng cách thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp trong nhà trường, việc xây dựng “Vườn ươm doanh nghiệp” được các trường đại học chú trọng nhằm tạo cho sinh viên, các cá nhân biến những ý tưởng thành các dự án kinh doanh, thúc đẩy đổi mới và đóng góp cho sự phát triển bền vững.

Buổi chia sẻ “Phương pháp vận hành mô hình vườn ươm doanh nghiệp trong các trường đại học” diễn ra tại Đại học Đông Á đã thu hút đông đảo các đơn vị tham gia với mong muốn tiếp cận những kinh nghiệm từ chuyên gia trong ngành.

Chương trình có sự tham gia đông đảo của đại diện các trường Đại học & Cao đẳng trên địa bàn TP.Đà Nẵng

Chương trình có sự tham gia của đại diện các trường Đại học & Cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á phát biểu mở đầu chương trình

Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á phát biểu mở đầu chương trình

Đến tham gia chương trình có ông Eliot Shin Dongwon – Giám đốc điều hành của Impact Pathway (tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đến từ Hàn Quốc), ông Hub Langstaff – Quản lý quốc gia của Swiss EP, ông Trần Trí Dũng – Quản lý chương trình của Swiss EP và bà Tịch Vân – Điều hành viên của hệ sinh thái Đà Nẵng.

Với kinh nghiệm trong việc ươm tạo và kết nối các tài năng khởi nghiệp trên toàn cầu đến các thị trường tiềm năng, ông Hub Langstaff – Quản lý quốc gia của Swiss EP đã mang đến những thông tin hữu ích với các nội dung quan trọng như: Giới thiệu về mô hình vườn ươm doanh nghiệp trong các trường Đại học, các mô hình vườn ươm thành công nổi bật tại Hàn Quốc và Chiến lược áp dụng. Trong đó, ông cũng nêu cụ thể về 04 bước để thiết lập và vận hành chương trình vườn ươm doanh nghiệp hiệu quả.

Ông Eliot Shin Dongwon – CEO của Tổ chức Impact Pathway mang đến những thông tin hữu ích về vườn ươm doanh nghiệp

Ông Hub Langstaff – Quản lý quốc gia của Swiss EP mang đến những thông tin hữu ích về vườn ươm doanh nghiệp

Xuyên suốt nhiều năm nay, Đại học Đông Á không ngừng học hỏi những phương pháp để áp dụng trong hoạt động cung cấp nền tảng kiến thức, nguồn nhân tài, chương trình ươm tạo và mạng lưới hợp tác thúc đẩy mô hình khởi nghiệp. Với những kinh nghiệm của diễn giả tại buổi chia sẻ lần này sẽ một phần nào giúp cho không chỉ Đại học Đông Á mà cho các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Đà Nẵng có thể vận hành hiệu quả mô hình khởi nghiệp của đơn vị mình và ngày càng phát huy được vai trò trong việc ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí