Đại học Đông Á ứng dụng AI và phân tích dữ liệu trong dạy và học

“Ứng dụng AI và phân tích dữ liệu trong dạy và học” là chủ đề hội thảo khoa học vừa được tổ chức tại Đại học Đông Á ngày 20/4 vừa qua.

Là lĩnh vực mang nhiều tính mới và đột phá, hội thảo thu hút sự quan tâm và tham gia đến từ các chuyên gia, doanh nghiệp cũng như Viện IAD, giảng viên và sinh viên khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ thông tin Đại học Đông Á.

Tại hội thảo, có 5 báo cáo được trình bày bởi các đại diện đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng. Nội dung tham luận xoay quanh các vấn đề mang tính thời sự và ứng dụng cao: AI, phân tích dữ liệu và giảng dạy IT trong trường đại học; Trí tuệ nhân tạo và tương lai nền kinh tế số; Ứng dụng ChatGPT trong dạy và học; Trực quan hoá dữ liệu với ngôn ngữ R; Thực trạng nhân lực IT tại Nhật Bản,…

Là không gian học thuật, hội thảo “Ứng dụng AI và phân tích dữ liệu trong dạy và học” còn là diễn đàn trao đổi, học hỏi thực tiễn sinh động từ chuyên gia, nhà quản lý cấp cao dành cho sinh viên, giảng viên về lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy và học cũng như phát triển nghề nghiệp trong môi trường số.

Trước đó, Đại học Đông Á cũng đã tổ chức chuỗi seminar nghiên cứu, ứng dụng Chat box GPT vào hoạt động đào tạo của nhà trường. Trong đó có: Seminar “ChatGPT trong giáo dục - lợi ích và thách thức”; Seminar “AI – ChatGPT trong giáo dục, nghiên cứu khoa học và truyền thông”; Seminar Nữ GV,CB Đại học Đông Á với ChatGPT;…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí