UBND TP Đà Nẵng trao tặng bằng khen đơn vị xuất sắc cho ĐH Đông Á

Tại Lễ Khai giảng năm học 2024-2025, UBND TP Đà Nẵng trao bằng khen tập thể xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU cho ĐH Đông Á.

Chương trình Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 Đại học Đông Á có sự tham dự trực tiếp của lãnh đạo UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng, lãnh đạo các sở ngành, văn phòng Tổng lãnh sự Nhật Bản và Trung Quốc tại Đà Nẵng, các liên hiệp và hiệp hội cùng doanh nghiệp liên kết, gần 30 đại diện BGH các trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng, BGH cùng Thầy cô và hơn 3.000 sinh viên Đại học Đông Á.

Dịp này, lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng cũng trao tặng ĐH Đông Á Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng dành cho tập thể đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU ngày 5/9/2014 của Ban Thường vụ Thành uỷ về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, giai đoạn 2014-2024.

Trước đó, ĐH Đông Á cũng đón nhận bằng khen của UBND TP Đà Nẵng cho đơn vị xuất sắc về triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành TW Đảng về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế” giai đoạn 10 năm (2013-2023).

Tham dự và phát biểu tại Lễ Khai giảng, bà Nguyễn Thị Anh Thi – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ghi nhận những nỗ lực và đánh giá cao tầm nhìn dài hạn của trường Đại học Đông Á trong việc phát triển đồng đều về quy mô và chất lượng đào tạo ở cả cơ sở tại thành phố Đà Nẵng và Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk.

Phó Chủ tịch UBND TP cũng nhận định: “Nhà trường vừa mở mới ngành đào tạo Bác sĩ Y khoa và ngành đào tạo cử nhân Kỹ thuật phục hồi chức năng từ năm học mới này. Đây không chỉ là bước phát triển mới trong đào tạo khối ngành khoa học sức khoẻ của nhà trường mà còn hướng đến mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao và chuyên sâu, phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân của thành phố Đà Nẵng cũng như các địa phương trong khu vực và cả nước. 

Bên cạnh đó, Nhà trường đã dành sự đầu tư có chiều sâu cho sinh viên trong các sân chơi về khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học, các chương trình giao lưu quốc tế, các cuộc thi về học thuật, ngôn ngữ,... Sự năng động của Trường Đại học Đông Á cũng được ghi nhận trong khối giáo dục đại học với mô hình hợp tác quốc tế đa dạng và hệ sinh thái đào tạo - việc làm sinh động cho sinh viên. Đồng thời, nhà trường đã mạnh dạn đón đầu xu thế nguồn nhân lực mới bằng các hợp tác đào tạo ở ngành mũi nhọn như trí tuệ nhân tạo, vi mạch, bán dẫn - những lĩnh vực có vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và là định hướng chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.”

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí