Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với Đại học Prince of Songkla, Thái Lan

Chiều ngày 21/02, Đại học Đông Á đã có buổi tiếp và làm việc với trường Đại học Prince of Songkla (PSU), Thái Lan.

Tham gia chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy cùng giảng viên Đại học Đông Á lần này có gần 60 các giáo sư, thầy cô và học viên cao học Quản lý giáo dục đến từ trường Đại học Prince of Songkla (PSU) - trường đại học đầu tiên tại miền Nam, Thái Lan.

Tại chương trình, đại diện hai trường đã cùng trao đổi, thảo luận sôi nổi về những kinh nghiệm giảng dạy và quản lý sinh viên tại Việt Nam và Thái Lan.

Nhân dịp này, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á cũng chia sẻ thêm những thông tin tổng quan về trường, đặc biệt là các hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế trong thời gian vừa qua.

Buổi làm việc cũng hướng đến việc phát triển hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Đại học Đông Á và Trường Đại học Prince of Songkla, Thái Lan trong tương lai.

Trước khi kết thúc chuyến thăm, đoàn PSU đã lần lượt tham quan các phòng học lý thuyết, các phòng thí nghiệm, thực hành, thư viện tại Đại học Đông Á. Đoàn dành đánh giá cao về sự đầu tư hệ thống phục vụ dạy và học tiện ích của nhà trường.

Trong năm qua, Đại học Đông Á đã đón nhiều trường đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ,… đến thăm và làm việc. Hiện nhà trường vẫn tiếp tục thúc đẩy phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các trường đại học trong việc hợp tác trao đổi học thuật và nghiên cứu khoa học. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí