Sinh viên Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á "làm chủ" giao lưu đoàn học sinh Nhật Bản

Sinh viên Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á vừa có buổi giao lưu với đoàn học sinh Nhật Bản đến từ Trường Japanese School in Ho Chi Minh vào ngày 23/5.

Đây là chuyến giao lưu lần thứ 2 giữa sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á với các bạn học sinh cấp 1 và cấp 2 tại Trường Japanese School in Ho Chi Minh.

Tại chương trình, các bạn sinh viên và học sinh đã cởi mở chia sẻ cùng nhau trong các hoạt động giao lưu. Việc giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Nhật cũng mang đến sự kết nối nhanh hơn khi trao đổi và thực hiện các nội dung trình bày và thảo luận.

Với bài hát “Kazeni naru”, các bạn sinh viên Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á hào hứng khởi động phần giao lưu, tìm hiểu văn hoá giữa hai nước Việt - Nhật. Đáp lại, các bạn học sinh Nhật Bản cũng tự tin thể hiện bài hát tập thể với "nhạc trưởng" nhí chỉ huy bài bản.

Cùng với đó, hơn 50 bạn học sinh cùng các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản Đại học Đông Á cũng chia thành các nhóm nhỏ để tham gia chia sẻ với nhau về các chủ đề học tập và văn hoá.

Đại học Đông Á được đánh giá là đơn vị nổi bật trong các hoạt động hợp tác quốc tế, đặc biệt là các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên sinh động và thường xuyên với Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan,...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí