Sinh viên ĐH Đông Á: mảnh ghép đầy sắc màu của âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Với đam mê và năng khiếu về nghệ thuật, sinh viên Đại học Đông Á có cơ hội được góp mặt trong chương trình Âm nhạc đường phố diễn ra tại hai bên bờ sông Hàn, Đà Nẵng.

Chương trình âm nhạc đường phố là sự kiện thường niên do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tổ chức hàng năm nhằm góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người dân và tạo dấu ấn với du khách khi đến Đà Nẵng. Đây còn là một sân chơi thu hút các bạn trẻ đam mê nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng.

Với hoạt động văn nghệ sôi nổi, sinh viên Đại học Đông Á đã nhận được cơ hội góp mặt tại chương trình và thể hiện tài năng trước đông đảo khán giả. Âm nhạc đường phố được diễn ra từ 19h30 - 21h00 tối thứ 7 tuần thứ 2 và thứ 4 của mỗi tháng linh động tại các địa điểm dọc hai bên bờ sông Hàn. Ngay từ số đầu tiên của chương trình vào ngày 11/2, sinh viên Đại học Đông Á đã có nhiều tiết mục biểu diễn tại sân khấu ngoài trời thuộc khuôn viên đuôi Cầu Rồng.

Trước khi diễn ra các số của chương trình, sinh viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ việc chọn lựa bài hát đến luyện tập phong cách biểu diễn để có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho khán giả. Các tiết mục sinh viên thể hiện tại Âm nhạc đường phố rất đa dạng: từ đơn ca đến song ca, từ nhạc dân gian đến hiện đại, từ nhạc Việt đến nhạc nước ngoài,…

Nguyễn Hà Long Vũ - Sinh viên tham gia chương trình chia sẻ: "Đây cũng là cơ hội để sinh viên như em tiếp tục nuôi dưỡng và thể hiện tài năng cùng với thông điệp ý nghĩa mà chúng em luôn muốn truyền tải trong niềm đam mê nghệ thuật của mình." 

Trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần nhiệt huyết, sinh viên Đại học Đông Á đã mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc và chất lượng. Ngoài band nhạc đến từ trường ĐH Đông Á còn có sự tham gia của một số band nhạc đang hoạt động trên địa bàn TP Đà Nẵng. Sự góp mặt của sinh viên Đại học Đông Á đã đang và sẽ góp phần làm phong phú thêm chương trình và mang lại những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho khán giả.

Kể từ đầu năm 2023, câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên Đại học Đông Á đã góp mặt tại rất nhiều chương trình của thành phố như: Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023, Chung kết hùng biện tiếng Trung toàn quốc... Được biết, số tiếp theo (số 5) của chương trình âm nhạc thành phố mà sinh viên biểu diễn sẽ được tổ chức vào 22/4, dự kiến tại chân cầu Trần Thị Lý.

Sinh viên Đại học Đông Á góp mặt tại chương trình Âm nhạc đường phố Đà Nẵng hàng tháng

Sinh viên ĐH Đông Á & Chương trình âm nhạc đường phố:  

  • Địa điểm: Sân khấu ngoài trời dọc 2 bên bờ sông Hàn, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian: 19h30 – 21h00 (Thứ 7 tuần thứ 2 & 4 mỗi tháng)

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí