Sinh viên Đại học Đông Á "đón" cơ hội nghề nghiệp từ Foxlink

Trong nỗ lực hỗ trợ sinh viên nắm bắt rõ hơn về tương lai nghề nghiệp, Đại học Đông Á phối hợp với Foxlink tổ chức buổi định hướng và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên. Sự kiện này không chỉ giúp sinh viên hiểu biết sâu sắc về các cơ hội nghề nghiệp mà còn mở ra cánh cửa thực tập và làm việc tại một tập đoàn lớn.

Buổi định hướng nghề nghiệp của Công ty TNHH điện tử Foxlink Đà Nẵng diễn ra vào sáng ngày 21/10 tại Đại học Đông Á. 

2024-10-21 Foxlink tuyển dụng sinh viên ĐHĐA_1

Buổi định hướng nghề nghiệp của Foxlink đã giúp sinh viên nhận thức rõ hơn về các lựa chọn nghề nghiệp hiện có. Đại diện của công ty đã chia sẻ thông tin chi tiết về yêu cầu công việc, kỹ năng cần thiết và tiềm năng phát triển trong các ngành nghề mà sinh viên đang theo học. Thông qua đó, sinh viên có thể xác định hướng đi phù hợp và tự tin hơn khi bước vào thế giới việc làm đa dạng.

Ngoài ra, Foxlink đã giới thiệu về các cơ hội thực tập và làm việc dành riêng cho sinh viên Đại học Đông Á. Các chương trình thực tập phong phú không chỉ giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế mà còn mở rộng kỹ năng và kết nối với các chuyên gia trong ngành. Đặc biệt, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung rất hào hứng khi được nghe chia sẻ từ chính những anh chị khóa trước, hiện đang làm việc tại Foxlink.

2024-10-21 Foxlink tuyển dụng sinh viên ĐHĐA_2

Thu Hà – Cựu sinh viên khóa 19 - Chuyên viên tuyển dụng của Công ty TNHH điện tử Foxlink Đà Nẵng giới thiệu các thông tin về môi trường làm việc 

Trong khuôn khổ sự kiện, Foxlink tiếp tục dành nhiều "suất" thực tập và làm việc cho sinh viên các ngành thông qua phiên phỏng vấn trực tiếp dành cho các sinh viên đăng ký ứng tuyển.

Đây là cơ hội quý báu để sinh viên thể hiện chuyên môn, trao đổi về khả năng và nguyện vọng nghề nghiệp. Qua buổi phỏng vấn, không chỉ có cơ hội được tuyển dụng, sinh viên còn nhận được phản hồi từ các nhà tuyển dụng, giúp họ cải thiện kỹ năng phỏng vấn và định hình rõ hơn về mục tiêu nghề nghiệp.

2024-10-21 Foxlink tuyển dụng sinh viên ĐHĐA_3

2024-10-21 Foxlink tuyển dụng sinh viên ĐHĐA_4

Chương trình định hướng và phỏng vấn tuyển dụng của Foxlink tại Đại học Đông Á đã gia tăng nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên. Chương trình không chỉ giúp sinh viên khám phá các cơ hội nghề nghiệp mà còn mở ra con đường thực tập và làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới. Đây thực sự là bước khởi đầu đáng khích lệ cho sinh viên trong hành trình tìm kiếm một tương lai tươi sáng trong sự nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí